Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vô tư lái xe chở bạn gái vượt đèn đỏ

Siêu sao 32 tuổi không tuân thủ luật giao thông khi di chuyển đến ngã tư xuất hiện đèn tín hiệu màu đỏ. Trên chiếc Audi lúc đó có sự hiện diện của cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Sau trận hòa tai hại của Real Madrid trước Las Palmas ở vòng 25 La Liga, Ronaldo lái xe chở bạn gái Georgina Rodriguez rời Bernabeu. Một đoạn video ghi lại quá trình CR7 điều khiển xe hơi ra khỏi sân đã ghi nhận điều đặc biệt.

Cụ thể, khi lái xe đến gần giao lộ có đèn tín hiệu, CR7 hãm phanh báo hiệu dừng lại như bao công dân tham gia giao thông mà trông thấy đèn đỏ. Tuy nhiên, lý do thực sự khiến xe Audi của CR7 chạy chậm lại là... có chiếc xe khác chắn trước mặt.

Có khoảng cách an toàn, CR7 lập tức đánh lái, vượt lên và vút qua ngã tư khi đèn còn chưa chuyển xanh. Ở bên kia đường, có thể thấy khá nhiều cảnh sát đăng căng dây làm nhiệm vụ.

Video đăng trên tờ AS, cơ quan báo chí thân Madrid và nhận được những ý kiến trái chiều, trong bối cảnh CĐV Real Madrid đang có tâm trạng không vui vì trận hòa tai hại trước đối thủ Las Palmas ở nửa dưới BXH. Trận này Ronaldo góp hai bàn nhưng không thể cứu đội nhà khỏi một trận hòa. 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm