Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngăn cản Real để MU mua Pogba

Đội chủ sân Bernabeu đã có cơ hội chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus nhưng thương vụ đổ bể do Crisitano Ronaldo đứng ra ngăn cản.

Paul Pogba từng được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cả Real Madrid lẫn Manchester United ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Tiền vệ người Pháp cuối cùng đồng ý trở lại Old Trafford bằng bản hợp đồng kỷ lục 110 triệu euro sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ rút khỏi cuộc đua.

Việc Real từ bỏ Pogba khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Tiền chưa bao giờ là vấn đề với vị chủ tịch thích tạo “bom tấn” như Florentino Perez, trong khi HLV Zinedine Zidane cũng rất muốn đưa ngôi sao đồng hương về nhằm cải thiện chất lượng tuyến giữa.

Phải đến hôm nay, trang tin Diario Gol mới tiết lộ nguyên nhân khiến Real rút lui. Không phải người có tiếng nói quyết định trong vấn đề tuyển mộ nhân sự nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đứng ra ngăn cản Kền kền trắng mua Pogba.

Ronaldo ngan can Real anh 1
Ronaldo luôn dành tình cảm đặc biệt cho Manchester United. Ảnh: Twitter.

Thái độ cứng rắn của CR7 khiến ban lãnh đạo Real cũng như ông thầy Zidane buộc phải thay đổi ý định ban đầu. Nhờ vậy, đội bóng cũ của ngôi sao người Bồ Đào Nha Manchester United mới có thể rộng đường chiêu mộ Pogba.

Ngay cả khi khoác lên mình màu áo trắng của Real, Ronaldo vẫn từng khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho Manchester United cũng như người thầy vĩ đại Sir Alex Ferguson. Trong hè này, CR7 có thể sẽ trở về Old Trafford tham dự trận đấu mang ý nghĩa từ thiện, đồng thời cũng là dịp tri ân những đóng góp của Michael Carrick.

Hiện những đồng đội một thời của Ronaldo như Edwin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes, Ryan Giggs đều đã nhận lời tham dự. Ngoài ra, trận đấu còn có sự góp mặt của những cựu danh thủ Premier League như Steven Gerrard, Frank Lampard hay Michael Owen.

Scholes tin MU có thể đón Ronaldo trở lại

Cựu danh thủ 43 tuổi vẫn tin tưởng vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở về khoác áo Quỷ đỏ trước khi giải nghệ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm