Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes tin MU có thể đón Ronaldo trở lại

Cựu danh thủ 43 tuổi vẫn tin tưởng vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở về khoác áo Quỷ đỏ trước khi giải nghệ.

Từng có 6 mùa giải thi đấu cùng nhau (từ 2003-2009) trong màu áo Manchester United, Paul Scholes hiểu rất rõ Cristiano Ronaldo. Theo “huyền thoại số 18”, CR7 luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội chủ sân Old Trafford.

Bất chấp đã bước sang tuổi 32, độ tuổi được xem ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ khá ấn tượng. Bởi vậy, Scholes tin vào khả năng đàn em người Bồ Đào Nha sẽ trở về khoác áo Quỷ đỏ trước khi giải nghệ.

“Chúng ta đã thấy Ibrahimovic thi đấu ấn tượng thế nào ở tuổi 35. Vậy tại sao Ronaldo không thể trở lại Old Trafford? Cậu ấy đang hạnh phúc tại Real nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi Manchester United là nơi đã chắp cánh cho tài năng của cậu ấy”, cựu danh thủ 43 tuổi nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Scholes tin MU co the don Ronaldo anh 1
Ronaldo và Scholes từng là trụ cột trong đội hình Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson. Ảnh: Getty Images.

Scholes cho rằng bản thân đã may mắn khi được thi đấu cùng và chứng kiến Ronaldo trưởng thành hơn qua từng trận đấu. “CR7 mang lại rất nhiều cảm xúc mỗi khi ra sân và tôi cảm thấy rất vui khi được xem cậu ấy thi đấu mỗi tuần”.

Ngoài ra, tiền vệ tài năng một thời của Quỷ đỏ cũng tiết lộ lý do David Beckham quyết định chia tay sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2003. “Cậu ấy đơn giản muốn được thi đấu cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo (Brazil), Zidane hay Figo”.

Ronaldo lập công, Real ngược dòng dù bị dẫn 2 bàn

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập công từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi góp phần giúp đội bóng Hoàng gia ngược dòng thắng Villarreal 3-2 dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 2.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm