Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Real quyết mua De Gea bằng rất nhiều tiền’

Real Madrid sẽ trở lại thương vụ hỏi mua David de Gea của MU sau khi thủ môn Keylor Navas gây thất vọng trong những trận gần đây.

Real Madrid mất điểm trong những trận gần đây tại La Liga. Họ thua 1-2 trên sân của Valencia và mới nhất là hòa Las Palmas 3-3. Trong 3 trận gần nhất, đội bóng Hoàng gia cũng phải chịu tới 7 bàn thua. Rõ ràng thủ môn Kaylor Navas và các hậu vệ Real đang mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga vào tay đại kình địch Barca.

Real se chi nhieu tien mua De Gea anh 1
David de Gea là mục tiêu theo đuổi số một của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Phóng viên Frederic Hermel viết trên trang L'Equipe: “De Gea là mục tiêu số một của Real. Tuy nhiên, thương vụ rất khó cho họ, bởi cậu ấy đang là trụ cột ở MU. Nếu MU giành vé dự Champions League mùa tới, ban lãnh đạo Real hiểu rằng thương vụ càng trở nên phức tạp. Họ sẽ phải chi rất nhiều tiền để có được De Gea”.

Đây không phải là lần đầu truyền thông châu Âu quan tâm đến tương lai của thủ môn sinh năm 1990. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, De Gea luôn là mục tiêu số một của Real Madrid. Thậm chí các bên đạt thỏa thuận vào tháng 8/2015, tuy nhiên, “sự cố máy fax” khiến thương vụ thất bại phút cuối.

Phóng viên Frederic Hermel cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho và ban lãnh đạo Real Madrid có mối quan hệ tốt đẹp. Do vậy, không có chuyện đại diện của đội chủ sân Bernabeu sẽ "đánh lén" MU trong vụ này. Cây bút của trang L'Equipe khẳng định các bên sẽ gặp nhau để đàm phán tương lai của David de Gea.

Trước đó, Jose Mourinho cũng tin tưởng Real sẽ chơi đẹp trong vụ này. Vị thuyền trưởng MU chia sẻ: “Tôi với họ mãi mãi là những người bạn. Chúng tôi luôn cởi mở và chân thật với nhau. Mùa giải khép lại, tôi sẽ trao đổi thẳng thắn với Chủ tịch Perez và cộng sự số một của ông ấy Jose Angel Sanchez khi muốn một trong những cầu thủ Real, và ngược lại họ nói chuyện trực tiếp với tôi nếu quan tâm cầu thủ MU”.

Real se chi nhieu tien mua De Gea anh 2
David de Gea trẻ hơn Keylor Navas 4 tuổi. Anh đã thi đấu tổng cộng 2250 phút cho MU ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Ronaldo lập cú đúp cuối trận, Real vẫn mất ngôi đầu

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với hai pha lập công ở quãng thời gian cuối trận giúp Real Madrid nhọc nhằn hòa Las Palmas 3-3 sau khi Gareth Bale nhận thẻ đỏ ở đầu hiệp 2.

Đức Mạnh (theo Tribal Football)

Bạn có thể quan tâm