Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ Real không hài lòng với Ronaldo

Bất chấp sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng từ đầu mùa, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bị không ít đồng đội quay lưng.

Nguồn tin từ tờ Dario Gol khẳng định, ít nhất 5 ngôi sao khoác áo Real Madrid tỏ ra không hài lòng với phong độ hiện tại của Cristiano Ronaldo. Dù đang đóng vai trò chân sút hàng đầu với 23 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận, CR7 vẫn bị chỉ trích bởi sự thiếu ổn định và khá thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng.

Gương mặt đầu tiên được nhắc đến là Gareth Bale. Ngôi sao người Xứ Wales không muốn tiếp tục trở thành cái bóng của Ronaldo ở sân khấu lớn Bernabeu. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đã trực tiếp gặp mặt Chủ tịch Florentino Perez để ra yêu sách hưởng đãi ngộ và đặc quyền ngang đồng đội người Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn ấn tượng sau 3 tháng dưỡng thương như lời tuyên chiến của Bale. Cựu thần đồng Southampton muốn thay Ronaldo trở thành ngôi sao dẫn dắt đội bóng Hoàng gia đi đến những thành công trong tương lai.

cau thu Real san sang chong lai Ronaldo anh 1
Ronaldo đang trải qua mùa giải khó khăn. Ảnh: Getty Images.

Những ngôi sao ở hàng tiền vệ như Luka Modric, Toni Kroos và Mateo Kovacic cũng được cho không hài lòng với CR7. Theo bộ ba trên, Ronaldo ngày một phung phí cơ hội và không ít lần hành động thiếu tôn trọng đồng đội.

Cái tên cuối cùng được tờ Dario Gol nhắc đến là Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang không cảm thấy hạnh phúc do ít được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Trong nhiều trận đấu, Morata muốn được ông thầy người Pháp trao cơ hội thay Ronaldo hoặc Benzema. Nếu tình hình không được cải thiện, chân sút 25 tuổi sẽ lựa chọn phương án tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez hiểu rất rõ mối hiểm họa từ những bất đồng hiện tại trong phòng thay đồ Real. Tuy nhiên, ông chủ “Nhà trắng” vẫn chưa thể xuống tay loại bỏ Ronaldo vì CR7 vẫn còn mang lại rất nhiều giá trị, đặc biệt ở khía cạnh thương mại, cho Kền kền trắng.

cau thu Real san sang chong lai Ronaldo anh 2
Pha lập công vào lưới Villarreal giúp Ronaldo vượt lên dẫn đầu danh sách cầu thủ thực hiện nhiều quả penalty thành công nhất trong lịch sử La Liga. Đồ họa: La Liga.

Scholes tin MU có thể đón Ronaldo trở lại

Cựu danh thủ 43 tuổi vẫn tin tưởng vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở về khoác áo Quỷ đỏ trước khi giải nghệ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm