Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tiết lộ 3 cầu thủ đầu tiên phải rời Real

Huấn luyện viên Zidane công bố 3 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Đây là những ngôi sao đóng góp rất ít cho Real Madrid mùa này.

Danilo, Fabio Coentrao và Mariano sẽ phải chia tay sân Bernabeu mùa hè 2017. Cả ba cầu thủ này không góp mặt trong đội hình Real Madrid những trận gần đây. Họ có tổng cộng 28 trận ở mọi giải đấu mùa này. Thông tin trên được trang Don Balon đăng tải trong ngày 1/3.

Real chia tay 3 cau thu he 2017 anh 1
Coentrao và Danilo không còn cơ hội thi đấu bên cạnh Ronaldo mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Sau khi mùa giải khép lại, đội bóng Hoàng gia sẽ kết thúc án phạt cấm chuyển nhượng. Do vậy, huấn luyện viên Zidane không quá lo lắng khi để những phương án dự phòng ra đi. Ông hoàn toàn có thể bổ sung vào đội hình nhiều cầu thủ chất lượng.

Trường hợp của Danilo là điển hình. Anh được Real chiêu mộ với mức phí 31,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Porto nhưng lại không thể giành vị trí chính thức. Tuyển thủ người Brazil thất bại khi cạnh tranh với Dani Carvajal bên cánh phải đội hình "Los Blancos".

Trong khi đó, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Fabio Contrao có sự ủng hộ rất lớn từ đồng hương Cristiano Ronaldo. Anh từng được CR7 khen là "một trong những hậu vệ khó vượt qua nhất thế giới". Tuy nhiên, Coentrao không thể chiếm vị trí của Marcelo. Do vậy, cựu cầu thủ Benfica phải sớm tìm một đội bóng mới cho mùa tới.

Còn với Mariano Diaz Mejia, trang Don Balon đưa tin anh sẽ được Real Madrid đem cho một đội bóng đang thi đấu ở La Liga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Tiền đạo sinh năm 1993 ra sân 3 trận tại La Liga mùa này và ghi 1 bàn. Nếu tiếp tục ở lại sân Bernabeu mùa tới, anh không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức bởi Real sở hữu nhiều cần thủ tấn công hàng đầu châu Âu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, huấn luyện viên Zidane cần tăng cường hậu vệ cánh cho Real Madrid. Hiện kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu chưa được tiết lộ. Lúc này đội bóng Hoàng gia đang tập trung cho cuộc đua giành danh hiệu tại La Liga và bảo vệ cúp vô địch Champions League.

Real chia tay 3 cau thu he 2017 anh 2
Coentrao có 1 trận ở La Liga nhưng vào sân từ ghế dự bị, trong khi Danilo thi đấu tổng cộng 678 phút sau 8 trận. Ảnh: Whoscored.

Ronaldo rèn thể lực sau khi lập kỷ lục ở La Liga

Cristiano Ronaldo chia sẻ bức ảnh đang tập luyện trong phòng gym trên trang cá nhân. Đây là một trong những cách giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao.

Đức Mạnh (theo Express)

Bạn có thể quan tâm