Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rèn thể lực sau khi lập kỷ lục ở La Liga

Cristiano Ronaldo chia sẻ bức ảnh đang tập luyện trong phòng gym trên trang cá nhân. Đây là một trong những cách giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao.

Cuối tuần qua trong trận gặp Villarreal, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn nhiều nhất từ chấm 11 m tại La Liga. Anh có 57 lần sút penalty thành công cho Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez khi nhiều hơn một pha sút 11 m chính xác.

Ronaldo tich cuc ren the luc anh 1
Cristiano Ronaldo dành nhiều thời gian cho việc rèn thể lực.

Sau trận đấu, anh đăng bình luận trên trang cá nhân: “Cả đội đã thi đấu rất tốt”. Sự động viên của Ronaldo chắc chắn góp phần giúp đồng đội có tinh thần hưng phấn trước khi bước vào những trận quan trọng thời gian tới.

Đối với Cristiano Ronaldo, anh cho thấy quyết tâm rất cao trong việc duy trì phong độ bằng tinh thần tập luyện. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng đã đăng bức ảnh đạp xe trong phòng gym lên trang cá nhân.

Cristiano Ronaldo cũng đã đạt cột mốc ghi 150 bàn thắng trên sân khách trong sự nghiệp. Anh có 122 lần lập công cho Real, 27 bàn cho MU và 1 lần ghi bàn trong màu áo câu lạc bộ Sporting Lisbon.

Trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này, tiền đạo Real Madrid hiện xếp sau Lionel Messi và Luis Suarez của Barca. Anh có 16 lần làm tung lưới đối phương, trong khi số bàn thắng của hai chân sút bên phía đội bóng xứ Catalan lần lượt là 20 và 18.

Ronaldo tich cuc ren the luc anh 2
Danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu La Liga mùa này. Ảnh: SN Six.

Giải thưởng Oscar trong bóng đá năm 2017

Trang Goal bình chọn giải thưởng Oscar ở những hạng mục quan trọng trong bóng đá. Không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo là chủ nhân của danh hiệu nam diễn viên xuất sắc năm 2017.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm