Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca luôn mở rộng cửa đón Isco

Ban lãnh đạo Barca hy vọng ký hợp đồng với Isco từ Real Madrid. Họ sẵn sàng chờ tuyển thủ người Tây Ban Nha thêm một năm nữa.

Huấn luyện viên Zidane muốn thuyết phục Isco gắn bó lâu dài cùng Real Madrid. Tuy nhiên, ông chỉ xem tiền vệ tấn công này là phương án dự phòng trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Bernabeu. Đó là lý do khiến Isco không hạnh phúc dù được khoác áo đội bóng yêu thích.

Barca luon mo rong cua don Isco anh 1
Tiền vệ Isco có thể chia tay Real Madrid để gia nhập Barca. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca thể hiện rõ ý định muốn đưa Isco về sân Nou Camp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan hiện khó có thể thuyết phục đại kình địch Real nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha.

Do vậy, ban lãnh đạo Barca không ngần ngại đánh tiếng sẵn sàng chờ Isco đến hè 2018. Đây là thời điểm cầu thủ 25 tuổi này hết hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Khi đó, câu lạc bộ chủ sân Nou Camp sẽ trải thảm đỏ đón Isco.

Giữa dàn sao của Real Madrid, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn thi đấu tốt mỗi khi được sử dụng. Trong những trận anh góp mặt, đội bóng của huấn luyện viên Zidane chưa thua với 18 chiến thắng và 4 lần hòa. Rõ ràng Isco luôn nỗ lực thi đấu và đóng góp không nhỏ vào thành tích của Real mùa này.

Đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha, Barca muốn đưa anh về thế chỗ của Andres Iniesta trong tương lai gần. Đây là kế hoạch nhằm đảm bảo sức mạnh tấn công của đội chủ sân Nou Camp, nhưng họ sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm mới có hy vọng sở hữu chữ ký của Isco.

Barca luon mo rong cua don Isco anh 2
Trong đội hình Real Madrid, Isco (giữa) hoạt động rộng. Anh thi đấu tích cực không thua kém gì Cristiano Ronaldo (phải) và tiền vệ phòng ngự Casemiro (trái). Ảnh: AS.

Những bản hợp đồng quan trọng trong lịch sử Barca

Kubala, Johan Cruyff, Ronald Koeman, Michael Laudrup và Ronaldinho được xem là những ngôi sao đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội chủ sân Nou Camp.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm