Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và dàn sao hết hạn hợp đồng vào năm tới

Nếu không kịp gia hạn hợp đồng với Messi, Barca sẽ để mất ngôi sao số một vào mùa hè 2018. Khi đó, "El Pulga" đã là cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào.

sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 1
1. Ross Barkley (tiền vệ - 24 tuổi): Tiền vệ trẻ người Anh không có được phong độ tốt dưới thời HLV Ronald Koeman và từng có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. MU, Liverpool và Arsenal đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón "Rooney đệ nhị".
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 2
2. Karim Benzema (tiền đạo - 30 tuổi): Chứng kiến phong độ tệ hại của chân sút người Pháp ở La Liga năm nay, BLĐ Real muốn bán anh cho Arsenal để dọn đường đón một bản hợp đồng chất lượng như Aubameyang hay Sergio Aguero.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 3
3. Edinson Cavani (tiền đạo - 30 tuổi): Không lý do gì PSG lại để tiền đạo chủ lực ghi 36 bàn sau 35 trận mùa này ra đi dưới dạng tự do. Một bản hợp đồng hậu hĩnh đang chờ đợi "Sư tử" vào cuối mùa giải năm nay.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 4
4. Gianluigi Donnaruma (thủ môn - 18 tuổi): Sinh năm 1999 nhưng Donnaruma đang là cái tên được cả thế giới săn đón. AC Milan có lý do để lo lắng khi thủ môn số một của họ liên tục bị các CLB lớn như MU, Chelsea hay Juventus ve vãn.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 5
5. Radamel Falcao (tiền đạo - 31 tuổi): Cơn ác mộng Premier League đã qua đi, Falcao đã trở lại với hình ảnh của một "mãnh hổ" ngày nào. Chân sút người Colombia tìm được phong độ tốt nhất với 16 bàn sau 21 trận, qua đó giúp Monaco cạnh tranh sòng phẳng với PSG và Nice chức vô địch Ligue 1 năm nay.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 6
6. Jose Gimenez (trung vệ - 22 tuổi): Chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng sao trẻ người Uruguay vẫn đang chần chừ chưa gia hạn với Atletico Madrid. Sau thất bại trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, MU vẫn cử người theo dõi sát sao từng động thái của Gimenez và sẵn sàng dùng số tiền lớn để đưa anh đến Premier League.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 7
7. Andres Iniesta (tiền vệ - 33 tuổi): Người hâm mộ đang lo lắng bởi đến nay, Barca vẫn chưa tìm được gương mặt nào đủ khả năng lấp vào khoảng trống của đội trưởng Iniesta khi anh giải nghệ.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 8
8. Isco (tiền vệ - 25 tuổi): "Golden Boy 2012" đang chán ngán cảnh ngồi dự bị ở Bernabeu và được chính kình địch Barcelona mời gọi bằng một bản hợp đồng hấp dẫn trong tương lai.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 9
9. Juan Mata (tiền vệ - 29 tuổi): Nếu MU chiêu mộ thành công Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Mata nhiều khả năng bị Mourinho rao bán một lần nữa. Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha, hàng loạt cái tên tại sân Old Trafford cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới như Ander Herrera, Daley Blind hay Schweinsteiger.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 10
10. Lionel Messi (tiền đạo - 30 tuổi): Việc gia hạn hợp đồng với Messi được BLĐ Barcelona lên kế hoạch trong nhiều tháng nay nhưng vẫn chưa có kết quả. Siêu sao người Argentina từng tiết lộ muốn trở về quê nhà khoác áo CLB cũ Newell's Old Boys sau khi hết hợp đồng với nhà đương kim vô địch La Liga.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 11

11. Mesut Oezil 

 

(tiền vệ - 29 tuổi): Chứng kiến thành tích nghèo nàn của Arsenal trong những mùa giải vừa qua, Oezil đang chần chừ chưa muốn gắn bó tương lai với sân Emirates. Huyền thoại người Đức, Michael Ballack từng khuyên cựu cầu thủ Real trở lại Bundesliga khoác áo Bayern Munich để chinh phục thêm những danh hiệu trong tương lai.

sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 12
12. Arjen Robben (tiền đạo - 33 tuổi): Sau màn trình diễn ấn tượng của lão tướng người Hà Lan, BLĐ "Hùm xám" đang lên kế hoạch trói chân anh bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn theo từng mùa.
sieu sao het han hop dong vao nam 2018 anh 13
13. Alexis Sanchez (tiền đạo - 29 tuổi): Không chỉ bất mãn với thành tích tệ hại của CLB, chân sút người Chile còn đang bất đồng với BLĐ Arsenal vì chế độ lương bổng. Inter Milan, Juventus hay PSG đều sẵn sàng dùng mức lương cao ngất ngưởng để mời gọi nhà đương kim vô địch Copa America.

Ibra và đội hình sao miễn phí chất lượng nhất hè 2017

Các CLB hoàn toàn có thể sở hữu những bản hợp đồng miễn phí nhưng vô cùng chất lượng trong phiên chợ hè 2017 như Terry, Torres hay thậm chí là cả Ibrahimovic.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm