Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Bale vắng mặt cuối tuần này

Real Madrid không có sự phục vụ của hai cầu thủ tấn công chủ lực Ronaldo và Bale trong chuyến làm khách tới sân của Eibar ở vòng 26 La Liga.

Huấn luyện viên Zidane mất Gareth Bale, bởi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales phải thi hành án phạt thẻ. Trong trận hòa Las Palmas 3-3 ở vòng đấu trước, anh bị truất quyền thi đấu ở phút 47.

Ronaldo,  Bale vang mat cuoi tuan nay anh 1
Ronaldo không thể ra sân cuối tuần này do dính chấn thương. Ảnh: Goal.

Real Madrid tiếp tục đón tin không vui khi Cristiano Ronaldo cũng vắng mặt ở trận làm khách trên sân của Eibar. Ban huấn luyện "Los Blancos" thông báo ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương.

Trên hàng tiền đạo Real, Benzema sẽ trở thành thủ lĩnh ở trận đấu cuối tuần này. Anh sẽ đá cặp với một trong hai cầu thủ Lucas hoặc Mariano. Rõ ràng đây là thời điểm khó khăn đối với thầy trò Zidane.

Tại La Liga mùa này, Eibar không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Hơn nữa, đội bóng của huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar quyết tâm lọt vào nhóm dự Europa League mùa tới. Hiện Eibar đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng La Liga nên cơ hội giành quyền dự cúp châu Âu rất cao.

Trong khi đó, Real Madrid đang có tinh thần không tốt. Họ liên tiếp mắc sai lầm ở hàng phòng ngự khi nhận tới 7 bàn thua sau 3 trận gần đây. Nguyên nhân khiến "Los Blancos" mất điểm là do thủ môn Navas và trung vệ đội trưởng Ramos thi đấu không đạt phong độ cao.

Sau khi thua Valencia 1-2 và hòa Las Palmas 3-3, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã để đại kình địch Barca chiếm ngôi đầu bảng. Họ kém 1 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Nếu tiếp tục sẩy chân, Real Madrid sẽ càng khó đòi lại vị trí số một trên bảng xếp hạng dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Ronaldo,  Bale vang mat cuoi tuan nay anh 2
Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận gặp Eibar cuối tuần này.

‘Real quyết mua De Gea bằng rất nhiều tiền’

Real Madrid sẽ trở lại thương vụ hỏi mua David de Gea của MU sau khi thủ môn Keylor Navas gây thất vọng trong những trận gần đây.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm