Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos động viên Torres mạnh mẽ sau cú đập đầu xuống sân

Nhiều cầu thủ lo lắng cho Torres sau khi dính chấn thương đầu rất nặng ở trận gặp Deportivo. Trong đó, thủ quân Real Sergio Ramos đã gửi lời động viên tiền đạo của Atletico.

Pha tranh bóng khiến Torres đập đầu xuống sân rất mạnh Torres dính chấn thương nặng ở đầu trong trận gặp Deportivo và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trên trang cá nhân, Sergio Ramos viết: “Mạnh mẽ lên bạn của tôi”. Trung vệ Real Madrid chắc chắn rất lo lắng khi xem tình huống khiến đầu của Fernando Torres đập xuống sân rất mạnh.

Tiền đạo Alvaro Morata cũng gửi lời chúc may mắn tới Torres. “Hy vọng anh bình phục để trở lại tập luyện và thi đấu sớm nhất có thể”, ngôi sao Real Madrid chia sẻ.

Ramos dong vien Torres manh me anh 1
Torres và Ramos là đối thủ khi Atletico chạm trán Real, tuy nhiên, họ là bạn bè và đồng đội trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Còn Saul Niguez - đồng đội cũ của Torres ở Atletico Madrid nói: “Torres của tôi, hy vọng đó chỉ là chấn thương nhẹ và sớm gặp lại bạn”.

Là một trong những cầu thủ thi đấu trên sân, hậu vệ Filipe Luis cho hay: “Chúng tôi đã rất hoảng sợ. Thật tồi tệ khi phải chứng kiến tình huống đó”.

Nhờ sự trợ giúp kịp thời của đồng đội và các bác sĩ, chân sút người Tây Ban Nha qua cơn nguy kịch sau khi được chuyển vào bệnh viện. Ban lãnh đạo Atletico Madrid thông báo tiền đạo 32 tuổi hiện tỉnh táo và thay mặt anh gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của mọi người.

Trước đó, huấn luyện viên Diego Simeone và các cầu thủ Atletico Madrid rất hoảng sợ khi chứng kiến cú đập đầu rất mạnh của Torres xuống sân. Nhà cầm quân người Argentina cho biết: “Tôi đã lo sợ cậu ấy bị gãy cổ”.

5 cầu thủ không may mắn như Torres Torres vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, tuy nhiên trong lịch sử bóng đá từng chứng kiến nhiều đồng nghiệp của anh đã ra đi mãi mãi.

Khi trận đấu giữa Atletico Madrid và đội chủ nhà Deportivo diễn ra ở phút 85, Alex Bergantinos bật cao tranh bóng với Fernando Torres từ phía sau. Cú va chạm mạnh khiến tuyển thủ người Tây Ban Nha đập đầu xuống đất. Sau đó, anh được chuyển tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra chấn thương.

Ramos dong vien Torres manh me anh 2
Đội hình xuất phát và sơ đồ chiến thuật của đội chủ nhà Deportivo (chấm đỏ) và Atletico (chấm đậm). Torres vào thay Gameiro ở phút 65, sau đó anh được đưa đi cấp cứu ở phút 85. Ảnh: Livescore.

Fernando Torres qua cơn nguy kịch sau cú đập đầu xuống sân

Tiền đạo Torres được chuyển ngay đến bệnh viện gần nhất sau khi đầu đập xuống sân trong tình huống tranh bóng của Bergantinos bên phía Deportivo ở trận đấu diễn ra sáng 3/3.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm