Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernando Torres qua cơn nguy kịch sau cú đập đầu xuống sân

Tiền đạo Torres được chuyển ngay đến bệnh viện gần nhất sau khi đầu đập xuống sân trong tình huống tranh bóng của Bergantinos bên phía Deportivo ở trận đấu diễn ra sáng 3/3.

Pha tranh bóng khiến Torres đập đầu xuống sân rất mạnh Torres dính chấn thương nặng ở đầu trong trận gặp Deportivo và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khi trận đấu giữa Atletico Madrid và đội chủ nhà diễn ra ở phút 85, Alex Bergantinos bật cao tranh bóng với Fernando Torres từ phía sau. Cú va chạm mạnh khiến tiền đạo người Tây Ban Nha đập đầu xuống đất.

Torres dinh chan thuong dau nghiem trong anh 1
Torres được đưa lên xe cấp cứu để chuyển đến bệnh viện gần nhất. Ảnh: Goal.

Anh nhanh chóng cần tới sự trợ giúp của các đồng đội, và ngay sau đó được chuyển tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra chấn thương. Chứng kiến pha phạm lỗi của Alex Bergantinos đối với Torres, huấn luyện viên Simeone không giữ được bình tĩnh và phản ứng rất mạnh với trọng tài.

Ban lãnh đạo Atletico Madrid thông báo: “Torres dính chấn thương đầu. Cậu ấy đã phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Torres hiện ổn định và đã qua cơn nguy kịch”.

Highlights Deportivo 1-1 Atletico Madrid Sau tình huống mở tỷ số của Andone, Griezmann mang về bàn gỡ giúp Atletico Madrid giữ lại 1 điểm trong chuyến làm khách trước Deportivo thuộc vòng 25 La Liga.

Trước đó, người đại diện của Torres là Antonio Sanz chia sẻ trên Radio Marca: “Cậu ấy tỉnh táo và nói chuyện trên đường đến bệnh viện”. Rõ ràng đây là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ Atletico Madrid.

Ở chuyến làm khách trên sân của Deportivo, Atletico Madrid chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1. Đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone để đội chủ nhà dẫn trước từ phút 13. Nhờ pha lập công của Antoine Griezmann ở phút 68, Atletico mới không thua Deportivo.

Sau vòng 25 La Liga, câu lạc bộ thành Madrid xếp thứ tư tại La Liga khi có 46 điểm và kém đội đứng ngay phía trên là Sevilla tới 9 điểm. Thầy trò Diego Simeone khó cạnh tranh chức vô địch mùa này bởi kém 11 điểm so với đội đầu bảng Barca.

5 cầu thủ không may mắn như Torres Torres vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, tuy nhiên trong lịch sử bóng đá từng chứng kiến nhiều đồng nghiệp của anh đã ra đi mãi mãi.
Torres dinh chan thuong dau nghiem trong anh 2
Đội hình xuất phát và sơ đồ chiến thuật của đội chủ nhà Deportivo (chấm đỏ) và Atletico (chấm đậm). Torres vào thay Gameiro ở phút 65, sau đó anh được đưa đi cấp cứu ở phút 85. Ảnh: Livescore.

Atletico Madrid 1-2 Barcelona: Messi sắm vai người hùng

Khoảnh khắc tỏa sáng ở phút 86 của Lionel Messi mang về chiến thắng quan trọng 2-1 cho Barcelona trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại "chảo lửa" Vicente Calderon.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm