Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham và bạn gái sau khi rời dinh thự 31 triệu bảng Anh

Rời dinh thự triệu bảng từng sống cùng cha mẹ, Romeo Beckham cùng bạn gái dọn đến căn hộ nhỏ nhưng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.

Theo The Sun, Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan đang sống trong căn hộ không quá rộng, nhưng đầy đủ tiện nghi, gần nơi làm việc của họ. Trên Instagram, quý tử Beckham khoe ảnh chơi nhạc cùng bạn bè trong không gian sống mới được trang trí bằng đèn nhiều màu sắc.

Hồi Giáng sinh, Romeo và Regan tận cây thông Noel cỡ nhỏ. Cầu thủ 22 tuổi chụp ảnh check-in cùng cây thông, với bức tường đằng sau có treo tấm biển đèn neon ghi dòng chữ "Xin chào người đẹp". Một chiếc áo in tên Messi được đóng khung trên tường - thần tượng của Romeo trong bóng đá.

Trước đó, BNN Breaking đưa tin Romeo quyết định rời dinh thự 31 triệu bảng - nơi từng sống cùng cha mẹ và các anh em, để ra riêng. Nguồn tin cho biết khi con trai rời khỏi nhà, vợ chồng Beckham rất nhớ nhung và cảm giác trống rỗng.

Hiện, dinh thự 6 phòng ngủ ở Anh của gia đình Beckham ngày càng vắng lặng, chỉ còn vợ chồng anh sống cùng bé Harper (12 tuổi). Vợ chồng con cả Brooklyn - Nicola Peltz và con trai út Cruz đều đang sống ở Mỹ.

Romeo Beckham và Mia Regan yêu nhau gần 5 năm. Năm 2022, họ nảy sinh vấn đề nên chia tay. Trong khi Romeo quyết định sang Mỹ theo đuổi sự nghiệp sân cỏ, Mia ở lại Anh phát triển con đường người mẫu.

Sau khi tái hợp, tình cảm đôi trẻ ngày càng khăng khít. Họ thường xuyên khoe ảnh thân mật cùng nhau trên trang cá nhân.

Hồi tháng 4/2023, Regan được nhìn thấy đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út nhưng nhanh chóng nhét tay vào túi áo khi bắt gặp cánh săn ảnh. Điều này làm rộ nghi vấn cô đính hôn với Romeo. Về chuyện này, người trong cuộc từ chối bình luận.

Theo nguồn tin Mirror, Romeo sẵn sàng cưới người mẫu 22 tuổi nếu cô đồng ý. Về phía Mia Regan, cô rất thân với mẹ của bạn trai. "Bộ đôi thực sự muốn có tương lai lâu dài bên nhau", nguồn tin nói thêm.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm

Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.

Ảnh bán nude của bạn gái Leonardo DiCaprio

Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nude khoe đường cong.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm