Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ảnh bán nude của bạn gái Leonardo DiCaprio

Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nude khoe đường cong.

ban gai Leonardo DiCaprio anh 1

Ngày 17/1, người mẫu Vittoria Ceretti đăng ảnh ngực trần, tạo dáng trên sofa. Ảnh bán nude theo phong cách mộc mạc không bị chê phản cảm mà được khen quyến rũ, mang đậm yếu tố nghệ thuật. Dưới phần bình luận, Emily Ratajkowski - người mẫu chuyên chụp phong cách táo bạo - bày tỏ sự yêu thích về bài đăng của đồng nghiệp.

ban gai Leonardo DiCaprio anh 4

Lần gần nhất hai người tay trong tay là tại chuyến đi Pháp hồi cuối năm 2023. Bạn gái kém Leo 24 tuổi, được khen xinh xắn, gợi cảm.

ban gai Leonardo DiCaprio anh 13

Ở tuổi 26, Ceretti khá thành công khi lọt vào "mắt xanh" của các nhãn hàng xa xỉ như Chanel, Armani, Dior, Versace, Ralph Lauren, Prada, Fendi..., giữ vị trí quan trọng trong một số show diễn thuộc khuôn khổ Milan, Paris Fashion Week. Tính đến nay, người mẫu đã trình diễn và quảng bá cho khoảng 40 thương hiệu thời trang cao cấp.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Leonardo DiCaprio hẹn hò người mẫu kém 24 tuổi

Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti, người mẫu kém anh 24 tuổi, bên nhau từ tháng 8. Họ được cho là nghiêm túc xây dựng mối quan hệ.

Quốc Minh

Ảnh: @vittoria, Page Six.

Bạn có thể quan tâm