Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ Gisele Bundchen hẹn hò Irina Shayk

Sau khi tái hợp, cầu thủ Tom Brady nhiều lần được bắt gặp đưa đón, hẹn hò ăn tối cùng siêu mẫu Irina Shayk.

Theo Page Six, tối 16/1 (giờ Mỹ), Tom Brady và Irina Shayk dùng bữa cùng nhau ở nhà hàng Brasserie Fouquet's New York tại khu Lower Manhattan. Nhà vô địch Super Bowl ăn mặc giản dị, trong khi người mẫu Nga xuất hiện trong chiếc váy đen dài tay.

Nguồn tin cho biết bộ đôi ngồi trò chuyện khoảng 2 tiếng. "Họ không thể hiện bất kỳ hành động thân mật nào, song buổi gặp gỡ diễn ra ấm cúng", một nhân chứng kể với TMZ.

Irina Shayk Tom Brady anh 1

Tom Brady ăn tối cùng Irina Shayk ở nhà hàng. Ảnh: Backgrid.

Chuyến đi chơi diễn ra sau hơn một tháng họ tái hợp. Vào ngày 8/12/2023, ông bố ba con đón Shayk từ khách sạn Art Basel Miami. Trong các bức ảnh, Shayk được nhìn thấy lên xe của Brady.

Trước đó, paparazzi bắt gặp bộ đôi tại bữa tiệc Art Basel, nhưng họ cố gắng giữ khoảng cách để không gây chú ý. Tiệc còn có tài tử Leonardo DiCaprio.

“Brady có mặt tại tiệc trong khoảng thời gian ngắn và anh ấy đã chào Shayk, song Brady cũng chào nhiều người khác", nguồn tin chia sẻ.

Tom Brady - chồng cũ siêu mẫu Gisele Bundchen - và Irina Shayk làm dấy lên tin đồn tình cảm vào mùa hè 2023, khi có dịp gặp nhau tại lễ cưới của tỷ phú nghệ thuật Joe Nahmad và Madison Headrick ở Sardinia (Italy). Nguồn tin nói Shayk không để mình rời khỏi tầm mắt của Brady trong sự kiện kéo dài một tuần.

"Irina dõi theo Tom suốt tuần. Cô ấy cố gắng hết mức để thu hút người đàn ông này", một nhân chứng kể. Nguồn tin cho biết thêm, cách chân dài Nga tiếp cận chồng cũ Bundchen từng được nhìn thấy ở nhiều cuộc tình khác của Shayk. Kể từ đó, Shayk xuất hiện chung với Brady vài lần.

Đến tháng 10/2023, họ được cho là chia tay để cân bằng mối quan hệ xung quanh, cũng như tập trung vào những trách nhiệm khác như công việc, nuôi dạy con cái.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Selena Gomez và bạn trai lần đầu cùng nhau đến thảm đỏ

Được bạn trai Benny Blanco tháp tùng đến sự kiện Emmy, Selena Gomez chọn trang phục ôm sát và điểm xuyết nhiều chi tiết.

Hình ảnh hiếm hoi của 'đội trưởng Mỹ' Chris Evans bên vợ kém 16 tuổi

Vợ chồng Chris Evans ăn tối cùng bộ đôi mới đính hôn Robert Pattinson - Suki Waterhouse. Đây là lần hiếm hoi tài tử Marvel xuất hiện cùng nửa kia nơi công cộng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm