Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi từ sân thượng siêu thị, thanh niên ở Bình Dương tử vong

Tối 18/8, nghe tiếng động mạnh, nhân viên siêu thị ở Bình Dương chạy ra sau kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên tử vong dưới nền bê tông.

Khu vực nạn nhân rơi từ sân thượng tử vong. Ảnh: T.H.

Sáng nay (19/8), Công an TP Thuận An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc một thanh niên tử vong do rơi từ sân thượng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 18/8, các nhân viên kho nội bộ phía sau Siêu thị Aeon Mall (phường Thuận Giao, TP Thuận An) nghe tiếng động mạnh nên chạy ra kiểm tra.

Tại đây, nhân viên phát hiện nam thanh niên nằm bất động dưới nền bê tông, đã tử vong, bên cạnh có tư trang.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng để điều tra. Qua xác minh, nạn nhân là anh B.H.C (24 tuổi, ngụ TP Thuận An).

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong do rơi từ sân thượng của siêu thị.

Được biết, khu vực tầng thượng của siêu thị này là bãi giữ ô tô cho khách mua sắm, tòa nhà này có 3 tầng nằm trên mặt tiền quốc lộ 13 qua tỉnh Bình Dương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều ra làm rõ.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự chủ chốt 5 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 5 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

'Ớn lạnh' trên đường huyết mạch ở Bình Dương

Là tuyến đường huyết mạch, Mỹ Phước - Tân Vạn được ví như ‘dải lụa’ của Bình Dương, nhưng khi qua đây, người dân luôn có cảm giác bất an, "ớn lạnh" vì cảnh xe container chạy ẩu.

Lai lịch người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ ở Bình Dương

Cho rằng mình bị cản trở khi lái xe qua đường, người đàn ông ở Bình Dương đã rượt đuổi đập bể kính ô tô của người khác, bắt quỳ xin lỗi giữa đường.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/roi-tu-san-thuong-sieu-thi-xuong-dat-thanh-nien-o-binh-duong-tu-vong-2313296.html

Xuân An/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm