Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodrygo lười tắm

Bạn gái Bruna Rotta "tố" ngôi sao trẻ của Real Madrid là cầu thủ không thích việc tắm gội.

Rodrygo và bạn gái hẹn hò được hơn 1 năm.

Trên trang cá nhân có hơn 2 triệu người theo dõi, Bruna Rotta đăng tải một đoạn video liên quan tới trào lưu nói về cách "số phận" có thể "chơi đùa với tất cả". Cô nàng tiết lộ rằng: "Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với một anh chàng lười tắm".

Sau cùng, bức ảnh của Rodrygo hiện lên, kèm biểu cảm của bạn gái: "Tôi đã phải trả giá vì lời nói của mình".

Rotta và cầu thủ 2 lần vô địch Champions League bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Người đẹp 26 tuổi là KOL có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô thường đăng tải các video với chủ đề về việc giữ dáng và thể dục lành mạnh.

Trong khi đó, Rodgryo sớm thành danh ở quê nhà Santos. Kể từ khi cập bến Bernabeu, tiền đạo người Brazil giành được 3 danh hiệu La Liga và 2 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. Ở mùa giải 2024/25, chân sút người Brazil ghi được 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho "Los Blancos".

Dù vậy, anh luôn bị coi là phương án "chữa cháy" trên hàng công Real Madrid. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi chủ yếu đóng vai trò dự bị trong bối cảnh Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Song, Rodrygo khẳng định: "Thông thường, HLV chọn tôi để lấp vào vị trí còn trống trên hàng công. Điều này làm tôi hơi phiền lòng nhưng không sao, tôi là cầu thủ của Real Madrid và sẵn sàng cống hiến cho đội".

Lille tạo cột mốc khó tin ở Champions League

CLB nước Pháp là đội duy nhất trong thế kỷ 21 đánh bại được Atletico Madrid lẫn Real Madrid ở hai lượt trận liên tiếp Champions League.

Ký ức về Ronaldo được tái hiện khi Real thắng Dortmund

Wolfsburg gợi lại ký ức về việc để Real Madrid lật ngược thế cờ ở mùa giải 2015/16 sau màn lội ngược dòng thắng Dortmund 5-2 tại Champions League rạng sáng 23/10.

Ngôi sao MU ngưỡng mộ Vinicius

Alejandro Garnacho ngả mũ trước màn trình diễn của Vinicius sau chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Dortmund ở Champions League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội).

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm