Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ký ức về Ronaldo được tái hiện khi Real thắng Dortmund

Wolfsburg gợi lại ký ức về việc để Real Madrid lật ngược thế cờ ở mùa giải 2015/16 sau màn lội ngược dòng thắng Dortmund 5-2 tại Champions League rạng sáng 23/10.

Ronaldo từng có màn trình diễn siêu hạng trước Wolfsburg.

Sau khi Dortmund nhận thất bại 2-5 trước Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu, tài khoản X chính thức của Wolfsburg xát muối vào vết thương của đại diện Bundesliga: “Lẽ ra chúng tôi đã có thể cảnh báo các bạn".

"Bóng đá diễn biến rất thất thường và đôi khi lịch sử dường như lặp lại. Dù chỉ ở một số chi tiết, màn ngược dòng của Real Madrid trước Dortmund cũng có những điểm tương đồng nhất định khi đội bóng áo trắng vượt qua Wolfsburg ở tứ kết Champions League mùa giải 2015/16", AS viết.

Khi ấy, thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng bị đội bóng Đức Wolfsburg dẫn trước với tỷ số 0-2. Điểm khác biệt nằm ở chỗ đó là tỷ số ở trận lượt đi nên "Los Blancos" vẫn còn 90 phút ở lượt về để lật ngược thế cờ.

"Và tại Santiago Bernabeu, Real Madrid làm nên điều kỳ diệu. Thật kỳ lạ, cũng với một hat-trick, trong trường hợp này là của Cristiano Ronaldo, đội bóng Tây Ban Nha đã đánh bại một CLB Đức và giành quyền vào bán kết", tờ báo Tây Ban Nha mô tả thêm.

Rạng sáng 23/10, Vinicius cũng tái hiện màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo bằng cách giơ cao áo đấu số 7 trước khán đài sân Bernabeu. Hình ảnh càng làm gợi nhớ đến giai đoạn thăng hoa của CR7 trong màu áo Real Madrid, đặc biệt là cú hat-trick vào lưới Wolfsburg năm 2016.

Trên sân nhà, Real Madrid bị Dortmund dẫn 2-0 sau hiệp một nhưng vẫn thắng ngược 5-2 ở League Phase, UEFA Champions League. Sau 3 trận, họ có 6 điểm, bằng với Dortmund nhưng xếp tận vị trí thứ 9. Trong khi đó, Dortmund đứng thứ 5.

Khoảnh khắc đáng kinh ngạc của Ronaldo

Cristiano Ronaldo cho thấy thể trạng bền bỉ trong bối cảnh các đồng đội tại Al Nassr kiệt sức ở trận đấu hôm 23/10 tại AFC Champions League.

Mức lương khó tin của Ronaldo, Neymar ở Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo, Neymar hay Karim Benzema bỏ túi số tiền khổng lồ khi chấp nhận sang thi đấu tại giải Saudi Pro League.

Vinicius tái hiện khoảnh khắc huyền thoại của Ronaldo

Rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), tiền đạo sinh năm 2000 thăng hoa trong chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Dortmund tại Champions League.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm