Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rivaldo: 'Barca đối mặt rủi ro khi bán Suarez'

Cựu danh thủ người Brazil khẳng định Barca sẽ gặp khó khăn khi tìm mua tiền đạo trong thời gian ngắn để thay thế vị trí của Luis Suarez.

Cựu danh thủ Rivaldo chia sẻ với Betfair: "Barca sẽ đối mặt rủi ro nếu bán Luis Suarez. Trong vài tuần tới, họ sẽ phải ưu tiên việc ký hợp đồng với một tiền đạo. Nhiều tin đồn cho rằng Barca đang theo đuổi Memphis Depay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, giàu kinh nghiệm, nhưng không phải tiền đạo cắm".

"Đó mới là điều Barca cần. Ngay cả khi Koeman muốn thử chơi mà không có tiền đạo cắm thực thụ, CLB vẫn phải ký hợp đồng với một chân sút hạng nhất", ông nói thêm. Ngoài Depay, đội chủ sân Camp Nou được cho là đang theo đuổi Lautaro Martinez của Inter Milan.

Barca ban Suarez anh 1

Suarez là mục tiêu hàng đầu của Juventus sau khi đội bóng chia tay Gonzalo Higuain. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải vừa qua, Suarez ghi 21 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường. Song, tân HLV Ronald Koeman tuyên bố tiền đạo người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Điều này khiến Suarez bức xúc và sẵn sàng ra đi bất chấp việc người bạn thân Lionel Messi đã quyết định ở lại. Juventus là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987.

Trong khi đó, Martinez là mục tiêu được Barca theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh ghi 21 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 49 trận cho Inter Milan mùa giải vừa qua. Diario Sport tiết lộ Inter Milan yêu cầu tối thiểu 85 triệu euro. Tuy nhiên, Barca sẽ ngồi vào bàn đàm phán với lời đề nghị 65 triệu euro kèm một cầu thủ, nhiều khả năng là Arturo Vidal.

Sau mùa giải trắng tay với nhiều khủng hoảng, đội chủ sân Camp Nou cần một cuộc thay máu để trở lại vị thế đỉnh cao ở châu Âu. Rivaldo chia sẻ: "Barca đang trải qua giai đoạn chuyển giao với một HLV mới và những cầu thủ đến rồi đi. Vì vậy, HLV Koeman sẽ cần thời gian để giúp các cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình".

"Mùa giải vừa qua với Barca không dễ dàng, nên tốt nhất toàn đội nên quên điều đó để tập trung vào những mục tiêu mới. Barca có những cầu thủ tuyệt vời và sự hài hòa trong phòng thay đồ sẽ được cải thiện", ông khẳng định.

Suarez di chuyển nặng nề trong buổi tập của Barca Trung phong người Uruguay không còn giữ được sự nhanh nhẹn trong buổi tập của Barca.

Suarez dứt điểm vọt xà trên sân tập

Trung phong người Uruguay cho thấy có dấu hiệu tăng cân khi thân hình không còn thon gọn như trước.

Suarez thay đổi cả sự nghiệp sau cú cắn Chiellini

Viễn cảnh Suarez gia nhập Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian và điều khiến giới mộ điệu băn khoăn lúc này là chân sút người Uruguay sẽ đối diện với Chiellini như thế nào.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm