Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez dứt điểm vọt xà trên sân tập

Trung phong người Uruguay cho thấy có dấu hiệu tăng cân khi thân hình không còn thon gọn như trước.

Cổ động viên đang lo lắng cho Luis Suarez, người được cho là gặp vấn đề cân nặng. Trong đoạn video quay buổi tập mới nhất của Barca, ngôi sao Nam Mỹ tỏ ra nặng nề khi thực hiện pha chạy chỗ và dứt điểm.

Đó không còn là Suarez lợi hại mà thế giới từng được thấy. Cũng trong đoạn video, Suarez sút rất dở khi đưa bóng bay vọt xà. Trong quá khứ, tiền đạo người Uruguay từng bị tăng cân, khiến phong độ giảm sút.

Luis Suarez anh 1

Suarez không còn tương lai ở Barca. Ảnh: Getty.

Quan sát bước chạy chậm chạp và thân hình di chuyển nặng nề của Suarez, người hâm mộ ngán ngẩm. Họ khuyên tiền đạo này cần sớm giảm cân, nếu muốn kéo dài sự nghiệp.

Theo Sport, tương lai của Suarez ở sân Camp Nou rất ảm đạm. Tân HLV Ronald Koeman thông báo không còn cần tiền đạo này nữa.

Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus tiến gần việc sở hữu tay săn bàn 33 tuổi. Trong trường hợp gia nhập đại diện thành Turin, Suarez có thể ký hợp đồng 3 năm và nhận mức lương 10 triệu euro/mùa.

Giới chuyên môn tin Suarez vẫn là tay săn bàn giỏi. Tuy vậy, những CĐV Juventus sẽ cảm thấy bất an khi thấy thân hình của mũi nhọn này.

Suarez gắn bó với Barca được 6 năm, ghi 198 bàn sau 283 trận trên mọi đấu trường. Mùa 2019/20, tiền đạo này ghi 21 bàn, thành tích được cho là chưa đủ thuyết phục để CLB giữ anh ở lại sân Camp Nou.

Suarez di chuyển nặng nề trong buổi tập của Barca Trung phong người Uruguay không còn giữ được sự nhanh nhẹn trong buổi tập của Barca.

Barca phũ phàng với Suarez

Barca đang đi theo con đường của Real Madrid khi trở thành đội bóng đối xử tệ bạc với những công thần.

Suarez đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Tiền đạo người Uruguay chuẩn bị trải qua buổi kiểm tra ngôn ngữ để lấy hộ chiếu Italy trước khi chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm