Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/9: Suarez ký hợp đồng 2 năm với Juventus

Luis Suarez sẽ thi đấu cho Juventus trong 2 mùa giải tiếp theo, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm với mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.

  • Wolves phải trả cho Porto 40 triệu euro để có Fabio Silva.
  • Darmian sắp chuyển đến Inter.
  • MU vẫn theo đuổi Upamecano.
  • Suarez ký hợp đồng 2 năm với Juventus.
  • Wilson sẵn sàng cập bến Newcastle

    Daily Mail đưa tin Newcastle đã chấp nhận đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth.

    Aston Villa cũng quan tâm và gửi giá hơn 20 triệu bảng để cố gắng cướp Wilson khỏi "Magpies". Tuy nhiên, điểm đến ưa thích của Wilson là St.James' Park và Villa hiện đã rút lại lời đề nghị. 

    chuyen nhuong cau thu anh 1

  • Liverpool chưa từ bỏ Thiago

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Liverpool đang chuẩn bị thúc đẩy một lần nữa trong nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

    Đội chủ sân Anfield mong bán được Gini Wijnaldum cho Barca để có thêm tiền trong việc chiêu mộ Thiago.

    chuyen nhuong cau thu anh 2

  • Kipre gia nhập West Bromwich

    Trang chủ West Bromwich thông báo ký hợp đồng 4 năm với hậu vệ Cedric Kipre từ Wigan.

    chuyen nhuong cau thu anh 3

  • Chelsea ký hợp đồng với thủ môn 17 tuổi

    Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Teddy Sharman-Lowe.

    Cầu thủ 17 tuổi gia nhập "The Blues" từ Burton Albion, đã xác nhận trên trang cá nhân: "Không thể nói nên lời. Một trải nghiệm khi ký hợp đồng với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Khởi đầu mới tại Chelsea. Sẵn sàng làm việc". 

    chuyen nhuong cau thu anh 4

  • Leeds sắp ký hợp đồng với Gvardiol

    Tân binh Premier League chuẩn bị có bản hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi Josko Gvardiol từ Dinamo Zagreb. Leeds dự kiến phải trả 23 triệu USD để có được chữ ký của hậu vệ này.

    chuyen nhuong cau thu anh 5

  • Man Utd đưa ra quyết định cho Reguilon

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Manchester United sẽ sớm quyết định có mua Sergio Reguilon hay không.

    Real Madrid đã đề nghị Man United có cơ hội ký hợp đồng với Reguilon và câu lạc bộ Premier League đang cân nhắc. Trước đó, MU từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng.

    Hậu vệ này đã có một mùa giải rất thành công dưới dạng cho mượn ở Sevilla mùa trước, được bầu chọn là hậu vệ trái xuất sắc tại La Liga. Anh cũng đang được PSG, Juve hay Napoli để mắt tới. 

    chuyen nhuong cau thu anh 6

  • Griezmann được nhiều đội bóng để mắt

    Những ông lớn của Premier League như Liverpool, MU hay Arsenal đang tìm cách tiếp cận Griezmann sau khi tương lai của anh ở Barca đang lung lay.

    HLV Koeman từng hứa hẹn sẽ để anh thi đấu chính nếu Messi rời đội bóng. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã ở lại đội chủ sân Camp Nou thêm 1 năm. Điều này có thể khiến Griezmann bị gạt ra khỏi kế hoạch của tân HLV người Hà Lan.

    chuyen nhuong cau thu anh 7

  • PSG tham gia cuộc đua tranh Partey

    Theo ESPN, Atletico Madrid vẫn đang chờ lời đề nghị chính thức từ Arsenal dành cho Thomas Partey. Nhiều khả năng người hâm mộ "Pháo thủ" nhận tin xấu khi PSG đang chạy đua để ký hợp đồng với tiền vệ này.

    chuyen nhuong cau thu anh 8

  • Lazio sắp đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Muriqi

    Theo Football Italia, Lazio đang có thêm nhiều cuộc đàm phán với Fenerbahce để giải quyết bế tắc trong thương vụ của Vedat Muriqi.

    Đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ mong muốn nhận được số tiền 20 triệu euro cùng với 2 triệu tiền thưởng để Muriqi ký hợp đồng 5 năm với Lazio, cùng mức lương 2,6 triệu euro mỗi mùa.

    Đội bóng Italy đang đàm phán bằng việc bán Bastos cho Fenerbahce như một phần của thương vụ này.

    chuyen nhuong cau thu anh 9

  • Liverpool đặt giá chào bán Wijnaldum

    Theo Mirror, nhà vô địch Premier League sẵn sàng bán Gini Wijnaldum cho Barca với giá 15 triệu bảng. 

    Cầu thủ người Hà Lan sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield vào cuối năm 2021, nhưng họ vẫn hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn so với mức giá ban đầu là 10 triệu bảng do Barca đặt ra.

    chuyen nhuong cau thu anh 10

  • HLV Moyes đối mặt với khủng hoảng tại West Ham

    West Ham đang trên bờ vực của cuộc khủng hoảng, sau khi bán Grady Diangana. Cầu thủ trẻ này chuyển đến West Brom đã gây ra sự phẫn nộ cho người hâm mộ, ngay cả đội trưởng Mark Nable cũng tỏ ra thất vọng trước quyết định này.

    chuyen nhuong cau thu anh 11

  • Suarez ký hợp đồng với Juventus

    Theo Marca, Luis Suarez ký thỏa thuận thi đấu cho Juventus trong 2 mùa giải tiếp theo, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm, với mức lương 10 triệu euro/năm.

    Giữa Suarez và Barca lúc này là giải quyết chuyện hợp đồng còn lại, với thời hạn còn đến hè năm sau và tùy chọn thêm 1 năm.

    chuyen nhuong cau thu anh 12

  • MU sẽ chiêu mộ Upamecano vào mùa tới

    Manchester United đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào mùa hè tới, theo The Mail.

    Cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, trong đó bao gồm điều khoản giải phóng cho phép anh ra đi với giá 38 triệu bảng vào năm 2021. Upamecano hiện được cho là mục tiêu hàng đầu của United.

    chuyen nhuong cau thu anh 13

  • Darmian sắp chuyển đến Inter

    Theo Calcio Mercato, cựu hậu vệ Manchester United, Matteo Darmian đang chuẩn bị đầu quân cho Inter Milan.

    Cầu thủ 30 tuổi, đang chơi cho Parma, đã được Antonio Conte thuyết phục gia nhập câu lạc bộ và được cho là sẽ đến với một hợp đồng trị giá 2,5 triệu euro.

    Chỉ đến năm ngoái, anh mới rời Man United để đến Parma, nơi anh đã có 33 lần ra sân ở Serie A mùa trước. 

    chuyen nhuong cau thu anh 14

  • Kai Havertz tập buổi đầu tiên tại Chelsea

    Trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea, Havertz hoạt động nhẹ để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Trên fanpage Chelsea, CĐV "The Blues" ca ngợi tinh thần của ngôi sao người Đức. Havertz bắt tay vào quá trình tập luyện chỉ một ngày sau khi ký hợp đồng với Chelsea.

    chuyen nhuong cau thu anh 15

  • Luis Suarez không được tập cùng đội một Barca

    ESPN đưa tin HLV Ronald Koeman đã không cho Luis Suarez và Arturo Vidal tập cùng đội hình chính của Barcelona. Cả hai phải tập ở khu vực khác, cùng với huấn luyện viên thể lực riêng.

    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Suarez đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Tiền đạo người Uruguay sẽ nhận mức lương 10 triệu euro mỗi năm với nhà ĐKVĐ Serie A. Trong khi đó, Vidal chuẩn bị được Barca giải phóng hợp đồng để đầu quân cho Inter Milan.

    chuyen nhuong cau thu anh 16

  • Wolves chiêu mộ tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB

    Wolves phải trả cho Porto 40 triệu euro để có Fabio Silva. Con số này biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Trước đó, Raul Jimenez nắm giữ kỷ lục này khi chuyển đến sân Molineux với mức phí 38 triệu euro từ Benfica hè 2019.

    Silva là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân cho Porto khi mới 17 tuổi 22 ngày. Anh cũng là người trẻ nhất ghi bàn cho CLB khi lập công trong trận đấu với SC Coimbroes hồi tháng 10/2019. Kỷ lục này từng được thiết lập bởi người đồng đội mới Ruben Neves hiện khoác áo Wolves.

    chuyen nhuong cau thu anh 17

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm