Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez không được tập cùng đội một Barca

Huấn luyện viên Ronald Koeman có động thái cứng rắn về việc loại 2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2020/21.

ESPN đưa tin HLV Ronald Koeman đã không cho Luis Suarez và Arturo Vidal tập cùng đội hình chính của Barcelona. Cả hai phải tập ở khu vực khác, cùng với huấn luyện viên thể lực riêng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Suarez đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Tiền đạo người Uruguay sẽ nhận mức lương 9 triệu euro mỗi năm với nhà ĐKVĐ Serie A. Trong khi đó, Vidal chuẩn bị được Barca giải phóng hợp đồng để đầu quân cho Inter Milan.

Suarez khong duoc tap cung dong doi anh 1

HLV Koeman có động thái cứng rắn trong công cuộc tái thiết Barca. Ảnh: EPA.

Trên trang cá nhân, Suarez chia sẻ khoảnh khắc tập luyện tích cực cùng khẩu hiệu "chuyên nghiệp". Tiền đạo người Uruguay như muốn khẳng định sẽ làm việc nghiêm túc, cho đến khi có thông tin chính thức về việc anh rời sân Camp Nou.

Suarez ghi 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân. Anh là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử Barcelona. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Liverpool đã bị HLV Koeman gạt khỏi kế hoạch bằng cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút.

Trong 6 năm khoác áo Blaugrana, Suarez chinh phục hầu hết vinh quang, trong đó có 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Ban lãnh đạo Barca đang muốn chiêu mộ Lautaro Martinez (Inter) để thay thế vị trí của tiền đạo sinh năm 1987.

Về phía Vidal, tiền vệ này chuẩn bị tái ngộ với HLV Antonio Conte tại Inter. Barca cũng chọn được người thay thế cầu thủ người Chile, đó là Georginio Wijnaldum, ngôi sao đến từ Liverpool. Báo chí Anh đưa tin thương vụ này sẽ sớm hoàn tất. Barca phải trả cho đối tác vùng Merseyside 18 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Hà Lan.

Barca có buổi tập đầu tiên vắng Messi Luis Suarez và Arturo Vidal vẫn xuất hiện dù thuộc diện phải rời Barca, còn Lionel Messi vắng mặt trong bối cảnh anh được cho là nhất quyết ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Luis Suarez có thể ở lại Barca

Tiền đạo Luis Suarez - người không còn nằm trong kế hoạch của Barca - có thể tiếp tục gắn bó với CLB và thực hiện nốt năm cuối bản hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm