Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca trao áo số 7 cho Griezmann

Tiền đạo người Pháp được khoác số áo quen thuộc kể từ mùa giải tới, bất chấp việc Philippe Coutinho trở về Barca sau thời gian thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Rạng sáng 12/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Barca thông báo việc thay đổi số áo của tiền đạo Antoine Griezmann. Cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ khoác áo số 7, thay cho số 17 ở mùa giải vừa qua. Đây là số áo từng được những danh thủ như David Villa, Pedro, Henrik Larsson hay Javier Saviola lựa chọn.

Tháng 7/2019, Griezmann cập bến Camp Nou nhưng phải lựa chọn áo số 17 vì chủ nhân của áo số 7 khi đó là Philippe Coutinho. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 chơi dưới kỳ vọng với 15 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường dù chuyển đến Barca với mức phí 120 triệu euro.

Griezmann khoac ao so 7 anh 1

Griezmann phải khoác áo số 17 khi mới chuyển đến Barca. Ảnh: Barcelona.

Trước khi ký hợp đồng với Barca, Griezmann gắn bó với áo số 7 trong 4 năm tại Real Sociedad kể từ mùa giải 2010/11. Chuyển đến Atletico Madrid, tiền đạo người Pháp vẫn lựa chọn số áo này. Anh cũng đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018 với chiếc áo số 7 của tuyển Pháp.

Griezmann từng bày tỏ mong muốn lấy lại chiếc áo số 7 hồi tháng 3. Giờ đây, tiền đạo người Pháp đã được toại nguyện dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Sau khi đảm nhiệm vị trí tại ghế nóng sân Camp Nou, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ trao lại áo số 7 cho Griezmann và biến anh thành ngôi sao tấn công của Barca mùa tới.

Cuối mùa giải 2019/20, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán về khả năng ra đi của Griezmann khi anh chơi không mấy ăn ý với Lionel Messi. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã không còn mặn mà với việc ở lại sân Camp Nou. Do đó, HLV Koeman đã lên kế hoạch đưa Griezmann trở lại phong độ đỉnh cao.

Tiền đạo người Pháp tỏ ra bức xúc khi liên tục bị hỏi về tương lai. Anh chia sẻ với Marca hôm 9/9: "Tương lai của tôi ở Barca? Tôi không rõ tại sao mọi người lại vạch ra các điểm đến, để xem trong tương lai họ có làm như vậy hay không. Tôi đang rất tốt, biết rõ về niềm tin của CLB và HLV ở Barca. Sau mùa giải phức tạp, chúng tôi đang muốn làm lại".

Griezmann ghi bàn từ pha kiến tạo của Messi Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe tối 15/2, Antoine Griezmann đón đường chuyền của Lionel Messi trong vòng 16,5 m và dễ dàng ghi bàn.

Phong độ trái ngược của 10 tân binh đắt nhất chợ hè 2019

Joao Felix, Antoine Griezmann và Harry Maguire tiêu tốn của CLB chủ quản số tiền lớn, nhưng những cầu thủ này thể hiện màn trình diễn đều không đạt kỳ vọng.

Arsenal có thể dùng Aubameyang giải cứu Griezmann

Với tình hình khó khăn mà Antoine Griezmann đang phải chịu ở Barca, Arsenal muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm