Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ trái ngược của 10 tân binh đắt nhất chợ hè 2019

Joao Felix, Antoine Griezmann và Harry Maguire tiêu tốn của CLB chủ quản số tiền lớn, nhưng những cầu thủ này thể hiện màn trình diễn đều không đạt kỳ vọng.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 1

Rodri nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Man City và trở thành trụ cột tuyến giữa của đội bóng thành Manchester. Tiền vệ sinh năm 1996 đá chính 37 trận cho "The Citizens", đạt tỷ lệ chuyền chính xác trung bình lên đến 92% và có danh hiệu đầu tiên là chức vô địch League Cup cùng đội chủ sân Etihad.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 2

Ngôi sao 23 tuổi ra sân 29 lần cho Barca tại La Liga mùa này, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần. De Jong là một trong số những cầu thủ được đảm bảo tương lai tại sân Camp Nou, bên cạnh các trụ cột như Lionel Messi hay Ter Stegen.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 3

De Ligt gặp đôi chút vấn đề trong quãng thời gian đầu thi đấu tại Serie A. Cầu thủ trẻ người Hà Lan chơi ngày một tự tin và giờ chiếm vị trí chính thức của đàn anh Chiellini tại sân Allianz. De Ligt có 32 lần đá chính cho "Lão phu nhân" và đang hướng đến cú đúp danh hiệu Scudetto và Champions League.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 4

Lucas Hernandez là tân binh đắt nhất lịch sử Bayern Munich. Tuy nhiên, những đóng góp của anh trong mùa giải đầu tiên tại sân Allianz là khiêm tốn. Cựu cầu thủ Atletico Madrid dính chấn thương nặng và có 10 lần đá chính ở Bundesliga 2019/20.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 5

Lukaku không làm CĐV Inter thất vọng với 27 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Inter hạ quyết tâm chinh phục đấu trường Europa League sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch với Juventus tại Serie A.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 6

Pepe từng bị chỉ trích bởi lối chơi rườm rà hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã cải thiện đáng kể màn trình diễn từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền. Cựu sao Lille ghi 8 bàn, kiến tạo 8 lần ở mùa này và đang có vị trí vững chắc trong đội hình của "Pháo thủ".

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 7

Những gì Maguire thể hiện ở mùa này chưa tương xứng với số tiền kỷ lục Man Utd bỏ ra để chiêu mộ anh từ Leicester. Trung vệ người Anh thường xuyên mắc sai lầm trong giai đoạn cuối mùa, phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người tiền nhiệm Roy Keane.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 8

Eden Hazard giành chức vô địch La Liga ngay sau khi đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh đang có mùa giải "tệ nhất sự nghiệp". Cựu sao Chelsea liên tục tái phát chấn thương và chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 9

Griezmann từ vị thế của tiền đạo hàng đầu La Liga bỗng trở thành người thừa tại sân Camp Nou. Nhà ĐKVĐ World Cup lạc lõng trên hàng công Barca mỗi khi ra sân và thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận cầu quan trọng. Griezmann đang bị liệt vào danh sách thanh lý của đội bóng xứ Catalonia chỉ sau một mùa giải.

10 tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he 2019 anh 10

Joao Felix được chọn làm người thay thế vị trí của Antoine Griezmann, nhưng màn thể hiện của cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể làm HLV Diego Simeone hài lòng. "Truyền nhân của Ronaldo" ra sân 27 lần, có 6 bàn thắng. Người hâm mộ cũng hiếm khi thấy tài năng trẻ sinh năm 1999 chơi trọn 90 phút cho Atletico Madrid.

'Maguire, De Gea nên tự cảm thấy xấu hổ' Cựu đội trưởng MU, Roy Keane, không tiếc lời chỉ trích bộ đôi Harry Maguire và David de Gea sau trận hòa 1-1 của Manchester United trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Messi lập 2 kỷ lục trong ngày La Liga hạ màn

Siêu sao người Argentina chinh phục cùng lúc 2 kỷ lục sau chiến thắng tưng bừng trước Alaves ở vòng 38 La Liga.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 20/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm