Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Griezmann tập trong ngày nghỉ của Barca

Lionel Messi và Antoine Griezmann vẫn đến sân tập của Barcelona dù huấn luyện viên Ronald Koeman cho phép cả đội nghỉ ngơi.

Theo Marca, Messi có mặt ở sân tập Barca sáng 10/9 (giờ Hà Nội). Siêu sao Argentina đang quyết tâm tập luyện để đuổi kịp tiến độ chuẩn bị của toàn đội Barca.

Bên cạnh Messi, Clement Lenglet, Sergio Busquets và Griezmann cũng tập luyện trong ngày nghỉ. Busquets vắng mặt trong buổi tập hôm 9/10, do đó hoạt động bù trong hôm nay.

messi anh 1

Lionel Messi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Marca.

Toàn đội Barca trở lại sân tập ngày 11/9. Sau đó, Barca chơi trận giao hữu với CLB Nastic de Tarragona. Đây là trận đầu tiên của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman. Trước khi La Liga 2020/21 khởi tranh, Barca chơi thêm vài trận giao hữu để "làm nóng" phong độ cho cầu thủ.

Ngày 9/9, Messi tập buổi đầu cùng đồng đội. Thủ quân Barca bị chậm tiến độ một tuần vì giải quyết vụ lùm xùm với Barca. Messi tập riêng trong 2 ngày, sau đó vượt qua bài kiểm tra sức khỏe để hội quân cùng toàn đội.

Buổi tập của Barca hôm 9/9 còn đón sự trở lại của Philippe Coutinho. Theo Marca, Messi và Coutinho cho thấy nhiều điểm tích cực trong ngày đầu tập luyện. Hai ngôi sao của Barca cần thêm thời gian để sẵn sàng 100% phong độ và thể lực.

Theo Sports, HLV Koeman đang siết chặt kỷ luật ở Barca. Toàn bộ cầu thủ phải đến sân tập đúng giờ, tuân thủ nghiêm túc các yêu cầu từ ban huấn luyện.

Lúc này, khâu chuyển nhượng của Barca đang bế tắc. Họ chia tay Ivan Rakitic, lên kế hoạch bán Luis Suarez, Arturo Vidal và Nelson Semedo, nhưng gặp khó trong việc chiêu mộ tân binh.

Barca đang đàm phán mua Memphis Depay và Lautaro Martinez.

Messi xử lý kỹ thuật trên sân tập Barca Trên sân tập của Barcelona chiều 9/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi phô diễn kỹ thuật khi dứt điểm.

Griezmann: 'Mọi thứ giữa tôi và Messi đang tiến triển'

Antoine Griezmann khẳng định anh đang nỗ lực để tìm thấy sự ăn ý với Lionel Messi tại Barcelona.

Giám đốc La Liga: 'Tất cả đều vui vì quyết định ở lại của Messi'

Trao đổi với Zing, Giám đốc La Liga tại Việt Nam Brian Wright cho rằng Messi vẫn có thể “yêu lại từ đầu” với Barca sau những gì đã xảy ra.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm