Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann khó chịu khi được hỏi về tương lai ở Barca

Tiền đạo người Pháp tỏ ra ngán ngẩm vì liên tục phải trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai ở Barca.

"Tương lai của tôi vẫn ở Barca? Thật sự là tôi không hiểu tại sao người ta thích 'đoán mò đoán non' về tương lai của tôi, để rồi một ngày nào đó họ khoe rằng mình đã đúng", Griezmann trả lời phóng viên của kênh M6.

"Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Barca. Tôi cảm thấy có sự tự tin rất cao ở CLB. Tân HLV Ronald Koeman cũng biết rõ về tôi".

Griezmann anh 1
Messi và Griezmann được cho là không có tiếng nói chung trên sân. Ảnh: Getty.

Trước đó, Griezmann được cho là muốn rời Barca. Tuy nhiên, sau khi HLV Koeman xuất hiện và Messi muốn ra đi, cựu sao Atletico đã thay đổi ý định.

Theo AS, HLV Koeman đảm bảo rằng ông sẽ trả Griezmann về lại đúng vị trí sở trường.

Nhưng khi Messi bất ngờ tuyên bố ở lại Barca tới hết mùa 2020/21, tương lai của Griezmann lại bất ổn. Tiền đạo người Pháp và Leo vẫn chưa tìm được sự ăn ý trên hàng công.

Messi được cho là không chào đón Griezmann tại Camp Nou.

Bleacher Report phân tích rằng vị trí sở trường của Griezmann trùng với phạm vi hoạt động của Messi. Vì vậy, mũi nhọn người Pháp thường xuyên phải dạt cánh, để rồi đánh mất chính mình.

Trong năm đầu tiên khoác áo Barca, Griezmann chưa cho thấy anh xứng đáng với giá trị 120 triệu euro mà Barca bỏ ra để chiêu mộ.

Mundo Deportivo cho biết Barca đang có ý định dùng Griezmann để đổi lấy chữ ký của Joao Felix (Atletico). Nhiều CLB tại Premier League cũng rất muốn có tiền đạo 29 tuổi, trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou rao bán ngôi sao "Les Bleus".

Griezmann ghi bàn từ pha kiến tạo của Messi Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe tối 15/2, Antoine Griezmann đón đường chuyền của Lionel Messi trong vòng 16,5 m và dễ dàng ghi bàn.

Griezmann: 'Tôi hy vọng Messi ở lại'

Tiền đạo tuyển Pháp khẳng định anh không biết tường tận về vụ việc Lionel Messi đòi rời Barca, nhưng vẫn mong người đồng đội ở lại.

HLV Koeman áp dụng kỷ luật thép với Barca

Ông Ronald Koeman tạo ra rất nhiều sự thay đổi trong những ngày đầu tiên tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm