Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann giữ vai trò thủ lĩnh hàng công Barca mùa tới

Huấn luyện viên Ronald Koeman sẽ để Antoine Griezmann lĩnh xướng hàng công Barcelona mùa tới và trao cho anh thêm quyền lãnh đạo.

Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ hưởng lợi khi Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman ngồi ghế nóng. Theo L'Equipe, tiền đạo này đã có cuộc nói chuyện riêng với chiến lược gia người Hà Lan và nhận phản hồi tích cực.

HLV Koeman không muốn Griezmann chơi dạt cánh. Anh sẽ đóng vai chính ở hàng công Barca mùa tới. "Mùa sau, cậu sẽ làm đúng những gì đã làm ở Atletico Madrid", ông nói. Luận điểm này càng được củng cố khi Lionel Messi đang bày tỏ mong muốn rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Messi roi Barca anh 1

Griezmann được HLV Koeman đảm bảo tương lai ở Barca mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Hôm 21/8, HLV Koeman chia sẻ với NOS: "Griezmann không phải mẫu cầu thủ chạy cánh truyền thống. Tôi phải xếp Griezmann ở vị trí sở trường của cậu ấy. Chỉ như vậy, Griezmann mới phát huy hết khả năng".

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ trả chiếc áo số 7 cho Griezmann. Trước đó, số áo này thuộc về Philippe Coutinho, người thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, khiến cựu tiền đạo Atletico Madrid phải mặc áo số 17. L'Equipe cũng khẳng định kể cả khi Coutinho chơi cho Barca mùa tới, anh vẫn sẽ phải chọn một số áo khác.

Chuyển đến sân Camp Nou với mức phí 120 triệu euro hè 2019, Griezmann chơi dưới kỳ vọng khi chỉ ghi 15 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 48 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng không được xếp đá chính trong trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.

Tuy nhiên, Chủ tịch Josep Bartomeu vẫn khẳng định tiền đạo người Pháp không phải để bán. Sau cuộc nói chuyện với HLV Koeman, Griezmann thậm chí được trao vai trò lãnh đạo như khi còn chơi cho Atletico.

Griezmann ghi bàn từ pha kiến tạo của Messi Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe tối 15/2, Antoine Griezmann đón đường chuyền của Lionel Messi trong vòng 16,5 m và dễ dàng ghi bàn.

HLV Barca tiết lộ kế hoạch hồi sinh Griezmann

HLV Ronald Koeman khẳng định Antoine Griezmann và Frenkie de Jong bị đặt sai vị trí trong đội hình Barcelona ở mùa giải 2019/20.

Lý do 8 ngôi sao được Barca đảm bảo tương lai

Hai bản hợp đồng đắt giá Antoine Griezmann và Ousmane Dembele sẽ được giữ lại cho kế hoạch của Barcelona ở mùa giải 2020/21.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm