Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann mang PlayStation để chơi đến chung kết Champions League

Tiền đạo người Pháp tự tin vào khả năng Barca giành chức vô địch Champions League mùa này.

Chia sẻ với Marca, Antoine Griezmann tiết lộ: "Tôi đã chuẩn bị hành lý để ở Lisbon đến ngày diễn ra trận chung kết Champions League. Tôi thậm chí mang theo cả PlayStation. Chúng tôi còn 3 trận để vô địch, nhưng có đủ điều kiện để đạt được điều đó. Mỗi đội đều có khả năng giành chiến thắng nếu chỉ đá một trận".

"Chúng tôi mong đợi trận đấu với Bayern Munich. Toàn đội chuẩn bị tốt về mặt chiến thuật và sẵn sàng. Chúng tôi hiểu đây là trận đấu khó khăn, nhưng cũng biết phải làm gì để giành quyền vào bán kết. Đó sẽ là trận đấu hay. Chúng tôi phải hỗ trợ nhau, cả hàng công lẫn tuyến phòng ngự, cố gắng cầm bóng nhiều nhất có thể", anh nói thêm.

Barca dau voi Bayern Munich anh 1

Griezmann không còn là chính mình khi chuyển đến Barca. Ảnh: Getty Images.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ đối đầu "Hùm xám" tại tứ kết, sau khi vượt qua Napoli ở vòng 16 đội. Barca đang cho thấy phong độ thiếu ổn định, trong khi Bayern giành chiến thắng áp đảo 7-1 trước Chelsea sau hai lượt trận. Đại diện nước Đức cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có tiền đạo Robert Lewandowski, người ghi 53 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường mùa này.

"Bayern đang chơi tốt, có tiền đạo tuyệt vời. Song, Barca cũng sở hữu những con người đủ để chơi trận đấu hay. Chúng tôi phải tập trung vào điểm mạnh để cố gắng vượt qua mọi đối thủ. Họ giàu thể lực và quen với việc cầm bóng. Chúng tôi phải gây khó khăn cho họ và chơi theo cách của mình", tiền đạo người Pháp chia sẻ.

Anh khẳng định: "Bayern không chỉ có Lewandowski. Các cầu thủ chạy cánh của họ dâng lên rất nhiều. Thomas Mueller và Serge Gnabry cũng giỏi. Lewandowski ghi nhiều bàn, nhưng nguy hiểm có thể đến từ bất cứ đâu".

Chuyển tới Barca với mức phí 120 triệu euro, song Griezmann chơi không được như kỳ vọng ở mùa này. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 15 bàn và 4 pha kiến tạo. Hàng công Barca vẫn sống dựa vào nguồn cảm hứng Lionel Messi.

Griezmann ghi bàn từ pha kiến tạo của Messi Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe tối 15/2, Antoine Griezmann đón đường chuyền của Lionel Messi trong vòng 16,5 m và dễ dàng ghi bàn.

Griezmann trở lại phận người thừa trước Bayern?

Tìm vị trí nào cho Antoine Griezmann ở trận tứ kết Champions League gặp Bayern đang khiến HLV Quique Setien của Barca đau đầu.

Phong độ trái ngược của 10 tân binh đắt nhất chợ hè 2019

Joao Felix, Antoine Griezmann và Harry Maguire tiêu tốn của CLB chủ quản số tiền lớn, nhưng những cầu thủ này thể hiện màn trình diễn đều không đạt kỳ vọng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm