Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca tiết lộ kế hoạch hồi sinh Griezmann

HLV Ronald Koeman khẳng định Antoine Griezmann và Frenkie de Jong bị đặt sai vị trí trong đội hình Barcelona ở mùa giải 2019/20.

"Griezmann không phải mẫu cầu thủ chạy cánh truyền thống. Tôi phải xếp Griezmann ở vị trí sở trường của cậu ấy. Chỉ như vậy, Griezmann mới phát huy hết khả năng", HLV Koeman nói với NOS về kế hoạch sử dụng Griezmann.

Truyền thông loan tin Griezmann nằm trong nhóm những cầu thủ có nguy cơ bị Barca thanh lý mùa hè 2020. Dù vậy, Chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Koeman cùng khẳng định ngôi sao người Pháp vẫn còn tương lai tại Camp Nou.

Barca anh 1

Griezmann còn cơ hội để khẳng định bản thân tại Barca. Ảnh: Getty.

Griezmann và De Jong là 2 bản hợp đồng bom tấn của Barca hồi hè 2019. Giống Griezmann, mức độ đóng góp của De Jong ở mùa giải 2019/20 chỉ tròn vai.

"Trong một lần xem Barca, tôi thấy De Jong được xếp vào vị trí đó và tự nhủ 'mình không bao giờ để De Jong chơi như vậy'. Barca phải chi rất nhiều tiền cho De Jong. Cậu ấy cần được chơi ở vị trí sở trường để thể hiện tốt nhất. De Jong sẽ chơi với vai trò tương tự ở Ajax lúc trước và tuyển Hà Lan", HLV Koeman nhấn mạnh.

Mùa giải 2019/20, Griezmann ra sân 48 trận cho Barca, ghi 15 bàn và có 4 kiến tạo. Phong độ của Griezmann bị CĐV Barca chỉ trích. Họ cho rằng đóng góp của anh không tương xứng với mức giá 120 triệu euro. Trong trận Barca thua 2-8 trước Bayern, Griezmann ngồi dự bị.

Griezmann, De Jong, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Ter Stegen, Ousmane Dembele, Ansu Fati và Lionel Messi là 8 cầu thủ được Barca đảm bảo tương lai trước mùa giải 2020/21.

HLV Koeman đã gặp riêng Messi để bàn bạc về mùa giải mới. Theo Marca, Messi đang có ý định rời sân Camp Nou vì không nhìn thấy tương lai.

Koeman và cú đá xuyên rào giúp Barca lần đầu vô địch châu Âu Khi còn thi đấu trong màu áo Barca, huyền thoại người Hà Lan Ronald Koeman gây ấn tượng với khả năng sút phạt đầy uy lực.

Lý do 8 ngôi sao được Barca đảm bảo tương lai

Hai bản hợp đồng đắt giá Antoine Griezmann và Ousmane Dembele sẽ được giữ lại cho kế hoạch của Barcelona ở mùa giải 2020/21.

'Neymar đang vượt trội hơn Messi và Ronaldo'

Wagner Ribeiro, cố vấn của Neymar, khẳng định tiền đạo người Brazil đã tự nâng tầm ở PSG và sẽ không trở về Barca mùa hè năm nay.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm