Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/8: Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Barca

Hậu vệ trẻ Xavier Mbuyamba chia tay Barca để gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

  • MU duyệt chi 72 triệu bảng mua Jack Grealish từ Aston Villa.
  • Messi từ chối ở lại Barca sau cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman.
  • MU để mắt Luis Suarez.
  • Chelsea chiêu mộ thành công Xavier Mbuyamba từ Barca dưới dạng tự do.
  • Henrik Larsson trở lại Camp Nou làm trợ lý cho HLV Ronald Koeman.
  • CHÍNH THỨC: Larsson trở lại Barca

    Cựu tiền đạo Henrik Larsson trở lại sân Camp Nou làm việc trong vai trò trợ lý của HLV trưởng Ronald Koeman. Trước đó, danh thủ sinh năm 1971 là huấn luyện viên của Helsingborg, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Thụy Điển. Larsson từng có 2 năm chơi cho Bara (2004-2006). Ông giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League trong quãng thời gian này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • 'Declan Rice có giá ngang Maguire'

    Frank McAvennie, huyền thoại của West Ham cho biết: "Nếu MU mua Maguire với giá 80 triệu bảng thì Declan Rice cũng có giá trị tương đương". Rice đã thi đấu trọn vẹn 38 trận cho West Ham ở mùa giải trước và đang được Chelsea liên hệ. Cầu thủ sinh năm 199 có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự, và được coi là tương lai của tuyển quốc gia Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • MU cố gắng cướp mục tiêu của Arsenal

    Gianluca Di Marzio đưa tin Man Utd đang cố gắng chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes. Cả Arsenal, Napoli và MU đều sẵn sàng đáp ứng mức giá 22 triệu bảng Lille đưa ra. Trung vệ người Brazil sẽ chọn bến đỗ tiếp theo trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Arsenal dùng sao xịt để đổi Aouar

    L'Equipe tiết lộ Arsenal muốn dùng tiền vệ Matteo Guendouzi cùng một khoản phí chưa xác định để đổi lấy Houssem Aouar của Lyon. Tiền vệ sinh năm 1998 gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1, Champions League bằng lối chơi tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật xuất sắc.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Klopp không muốn có Thiago

    Standard đưa tin BLĐ Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Thiago từ Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp lại không đồng tình với quyết định này. Nhà cầm quân người Đức hài lòng với bộ khung hiện tại và không muốn có sự xáo trộn khi chiêu mộ Thiago.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Ajax ra giá 15 triệu euro cho Suarez

    Theo El Chiringuito, Ajax đã ra giá 15 triệu euro cho Luis Suarez. Nguồn tin cũng khẳng định Barca sẵn sàng bán tiền đạo này, người sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa giải tới.

    Điều đó có thể mở ra cơ hội cho Barca trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez, cầu thủ đang thi đấu ấn tượng khi sát cánh cùng Lukaku trong màu áo Inter Milan.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Tottenham muốn có sao Arsenal

    Telegraph đưa tin Tottenham đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Ainsley Maitland-Niles. HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh ở mùa giải tới để thay thế vị trí của Serge Aurier. Maitland-Niles là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của "Pháo thủ" trong hè này để cân bằng tài chính CLB.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Wolverhampton rao bán Adama Traore

    Theo Daily Mail, Adama Traore là một trong những "tài sản" quý giá nhất của Wolves. Cầu thủ 24 tuổi còn 3 năm hợp đồng với đội bóng và được huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đánh giá cao. Tuy nhiên, Wolves sẵn sàng xem xét những lời đề nghị dành cho Traore trong kỳ chuyển nhượng này. Truyền thông Anh nhận định Wolves đang gặp khó khăn về tài chính. Nếu bán Traore, họ sẽ có được khoảng 70 triệu bảng để mua sắm thêm cầu thủ.

    Traore vừa trải qua một mùa giải thành công và đã nhận phần thưởng xứng đáng là cuộc gọi lên tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • HLV Koeman muốn đưa Depay về Barca

    Theo RAC1, HLV Koeman muốn có sự phục vụ của Memphis Depay để tăng cường hỏa lực cho Barca trong mùa giải mới. Depay là quân bài quan trọng nhất của Koeman trong thời gian ông dẫn dắt ĐT Hà Lan.

    Tiền đạo sinh năm 1994 ghi 11 bàn và có 12 đường kiến tạo sau 18 trận thi đấu dưới quyền ông Koeman tại ĐTQG. Depay là người ghi bàn trong cả hai chiến thắng trứ danh trước Đức và Pháp tại Nations League của Hà Lan dưới thời Koeman.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ cầu thủ từ Barca

    CLB Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ Xavier Mbuyamba từ Barca dưới dạng cho mượn. Xavier mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1,95 m. Cầu thủ người Hà Lan được ví như "Van Dijk mới" sẽ thi đấu cùng đội trẻ Chelsea ở mùa giải 2020/21. Hợp đồng của Xavier với "The Blues" có thời hạn đến 2023.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Cầu thủ Dortmund tin Sancho sẽ ở lại

    Telegraph đưa tin các cầu thủ Dortmund đều bày tỏ sự tin tưởng Jadon Sancho sẽ ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa. Cầu thủ người Anh đang cùng CLB chủ quản đi tập huấn ở Thụy Sĩ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cuộc đàm phán giữa MU và Dortmund đi vào ngõ cụt khi đôi bên không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Man City.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Roma muốn có Jorginho

    Theo The Guardian, Roma đang muốn chiêu mộ Jorginho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Italy đang được Chelsea rao bán để cân bằng tài chính sau khi chiêu mộ 2 ngôi sao là Timo Werner và Hakim Ziyech. CLB chủ sân Olimpico nhiều khả năng sẽ sở hữu 2 tân binh từ Chelsea trong thời gian tới, đó là Pedro và Jorginho.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Smalling có thể trở lại Roma

    Gazetta dello Sport đưa tin Roma đã cử giám đốc điều hành Guido Fienga sang Anh để đàm phán với Man Utd. Giallorossi sẽ không chi 20 triệu bảng để mua lại Chris Smalling. Thay vào đó, CLB chủ sân Olimpico đang muốn mượn trung vệ này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá rẻ hơn vào hè 2021.

    Smalling đã ra sân 37 lần cho Roma ở mùa giải trước và được đánh giá là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội bóng này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Messi đòi rời Barca trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman

    Theo RAC1, cuộc gặp riêng giữa Messi và tân HLV trưởng Barca Ronald Koeman không cho ra kết quả tốt. Tiền đạo người Argentina được cho là thừa nhận việc muốn rời Barca.

    Messi đã quá thất vọng vì môi trường tại sân Camp Nou. Trận thua 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League là giọt nước làm tràn ly cho quyết định của El Pulga. Mối quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo Barca lúc này được cho là hoàn toàn đổ vỡ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Man Utd để mắt Luis Suarez

    Sun Sport tiết lộ Man Utd đã đưa vào tầm ngắm tiền đạo Luis Suarez, sau khi biết tin cầu thủ này nằm trong danh sách thanh lý của Barca. Suarez chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Camp Nou và đang được một số CLB tại giải nhà nghề Mỹ liên hệ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • MU chuẩn bị hỏi mua Jack Grealish

    Báo chí Anh đưa tin BLĐ Man Utd đã quyết định chi 72 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa. Tiền vệ người Anh cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời sân Villa Park để đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn ở mùa giải 2020/21.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm