Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Griezmann muốn ở lại Barca

Chân sút người Pháp đã nghĩ đến việc rời sân Camp Nou trong mùa hè này, trước khi thông báo gây chấn động của Lionel Messi làm thay đổi tất cả.

Ngày 27/8, Eric Olhats, đại diện cũ của Antoine Griezmann, tiết lộ cựu sao Atletico quyết bám trụ tại Barcelona sau quyết định ra đi của Messi.

“Theo thông tin tôi có được, trước khi Barca thảm bại 2-8 ở Champions League, Antoine chỉ có một mong ước duy nhất là rời Camp Nou ngay trong mùa hè 2020”, Olhats tiết lộ trên kênh RMC của Pháp. “Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã thay đổi khi Messi có ý định rời CLB xứ Catalonia. Antoine sẽ ở lại và trở thành trụ cột đội bóng”.

Antoine Griezmann anh 1

Sự ra đi của Messi có thể là điều tốt cho tương lai của Griezmann tại Barca. Ảnh: Getty.

Olhats lý giải áp lực từ các cổ động viên, cũng như việc phải sống dưới cái bóng của Messi và Luis Suarez khiến Griezmann không hài lòng. Nhiều lần ở mùa này, Griezmann phải dự bị cho Suarez, bạn thân Messi.

Đầu tuần này, L'Equipe tiết lộ tân huấn luyện viên Ronald Koeman có cuộc nói chuyện riêng với Griezmann. Chiến lược gia người Hà Lan cam kết để Griezmann lĩnh xướng hàng công Barcelona và trao thêm cho anh quyền lãnh đạo.

HLV Koeman không muốn Griezmann chơi dạt cánh. Anh sẽ đóng vai chính ở hàng công Barca mùa tới. "Mùa sau, cậu sẽ làm đúng những gì đã làm ở Atletico Madrid", một nguồn tin của L'Equipe dẫn lời Koeman nói với Griezmann.

Koeman sẽ trao áo số 7 cho Griezmann. Trước đó, số áo này thuộc về Philippe Coutinho, người thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, khiến cựu tiền đạo Atletico Madrid phải mặc áo số 17. L'Equipe khẳng định dù Coutinho chơi cho Barca mùa tới, anh vẫn sẽ phải chọn một số áo khác.

Ngày 21/8, HLV Koeman khẳng định trên truyền thông Hà Lan Griezmann không phải mẫu cầu thủ chạy cánh truyền thống. "Tôi phải xếp Griezmann ở vị trí sở trường của cậu ấy. Chỉ như vậy, Griezmann mới phát huy hết khả năng", Koeman nói trên NOS.

'Messi rời Barca không khác gì ngày tận thế' Người hâm mộ Barcelona bức xúc và trút giận lên ban lãnh đạo đội bóng khi được hỏi về việc Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi.

Suarez lần đầu lên tiếng trước tin phải ra đi

Trung phong người Uruguay phá vỡ sự im lặng trước tin đồn không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức vì Messi

Nếu Messi cho rằng Josep Bartomeu là vấn đề tại sân Camp Nou, chủ tịch của Barca sẵn sàng từ bỏ vị trí hiện tại.

Messi muốn rời Barca

Hồng An

Bạn có thể quan tâm