Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẽ mất thêm 5,5 triệu euro vì Coutinho

CLB chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ phải trả cho Liverpool một khoản tiền lớn nếu Coutinho chơi đủ số trận theo điều khoản phụ trong hợp đồng.

Sport (Tây Ban Nha) đưa tin Barcelona sẽ phải trả thêm cho Liverpool 5,5 triệu euro nếu Philippe Coutinho ra sân 15 trận ở mùa giải 2020/21. Đây là điều khoản phụ trong hợp đồng được Barca và Liverpool ký kết vào năm 2018.

Viễn cảnh Barca phải trả cho đối tác vùng Merseyside khoản tiền lớn là điều rất dễ xảy ra. HLV Ronald Koeman đã tuyên bố ông sẽ trao cơ hội cho Coutinho ở mùa giải mới.

Barca mat tien anh 1

Coutinho là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Koeman. Ảnh: Getty.

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian tiết lộ cầu thủ người Brazil đã nhận cuộc gọi từ HLV Koeman ngay sau trận chung kết Champions League. Tân thuyền trưởng Barca thông báo ông đã có kế hoạch dành riêng cho cựu sao Liverpool.

Sáng 9/9 (giờ địa phương), Coutinho đã được tập luyện cùng các đồng đội ở Barcelona. Cầu thủ người Brazil quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới cùng CLB xứ Catalonia.

Trước đó, báo chí đưa tin Barca phải trả cho Liverpool 5 triệu euro nếu Coutinho giành chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ có hiệu lực khi Coutinho lên đỉnh châu Âu cùng đội chủ sân Camp Nou.

Coutinho đã ra sân 76 trận, ghi 21 bàn thắng cho Barca từ năm 2018. Màn trình diễn này được cho là chưa xứng đáng với mức phí 145 triệu euro mà Barca bỏ ra để chiêu mộ anh từ Liverpool.

Messi và Coutinho phải tập riêng ở Barca Hôm 8/9, Lionel Messi và Philippe Coutinho tiếp tục phải tập riêng ở Barca sau khi kiểm tra sức khỏe muộn vì các lý do khác nhau.

Messi và Coutinho trở lại tập cùng đồng đội

Sau khi xét nghiệm lần 2, Messi và Coutinho được phép tập luyện cùng với các cầu thủ khác trong đội hình Barcelona.


Coutinho sẽ ở lại Barcelona

Huấn luyện viên Ronald Koeman trực tiếp đề nghị ban lãnh đạo Barcelona giữ Philippe Coutinho cho mùa giải 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm