Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Coutinho trở lại tập cùng đồng đội

Sau khi xét nghiệm lần 2, Messi và Coutinho được phép tập luyện cùng với các cầu thủ khác trong đội hình Barcelona.

Lionel Messi anh 1

Sau 2 ngày phải tập riêng, sáng 9/9 (giờ địa phương), Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội khác ở Barcelona. Siêu sao người Argentina âm tính trong cuộc xét nghiệm lần 2 và được cho phép tập luyện bình thường. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 2

Ngày 8/9, Messi đã tham dự cả hai buổi tập thể lực sáng và chiều của Barca. Tuy nhiên, anh vẫn phải tập riêng trước khi được cho phép trở lại ngày 9/9. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 3

Messi trò chuyện cùng người bạn thân Luis Suarez. Cựu tiền đạo Liverpool được cho là đã hoàn tất điều khoản cá nhân với Juventus, nhưng vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 4

Chân sút người Uruguay đưa ra thông điệp trên trang cá nhân rằng anh vẫn chưa quyết định tương lai. Truyền thông đồn đoán Suarez đang tính đến các bến đỗ khác hoặc có thể anh chờ Juve và Barca thương thảo xong mức phí chuyển nhượng. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 5

Coutinho quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để hội quân cùng Barca. Coutinho đã tập riêng từ ngày 4/9. Cầu thủ người Brazil được HLV Ronald Koeman hứa hẹn nhiều trong cuộc điện thoại sau khi Champions League 2019/20 kết thúc. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 6

Hai công thần của Barca, Pique và Jordi Alba, chưa có động thái muốn rời Camp Nou. Cả hai nhiều khả năng vẫn ở lại Barca dưới thời HLV Koeman. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 7

Ngoại trừ thủ môn Marc-Andre ter Stegen và tiền vệ Miralem Pjanic đang có sức khỏe không tốt, Barca đón sự trở lại của Frankie de Jong, Sergio Busquets và Ansu Fati sau khi phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Antoine Griezmann chưa kịp trở về sau trận đấu của tuyển Pháp. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 8

Sergio Busquets hội quân cùng Barca sau khi phục vụ cho ĐTQG Tây Ban Nha. Busquets có khả năng cao vẫn ở lại Barca. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 9

Ousmane Dembele tiếp tục nổi bật trên sân tập của Barca. Giống như Coutinho, cầu thủ người Pháp được HLV Koeman hứa hẹn vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mới. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 10

HLV Ronald Koeman đã tăng cường độ tập luyện và cho các cầu thủ Barca tập liên tục trong vài ngày qua. La Liga mùa 2020/21 sẽ khai mạc ngày 12/9. Tuy nhiên, Barca được hoãn thi đấu tới vòng 3 do tiến sâu ở Champions League mùa vừa rồi. Ngày 27/9, Barca sẽ đá trận đầu tiên của La Liga mùa mới gặp Villarreal. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 11

Ngày 12/9, Barca sẽ có trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Nastic de Tarragona. Ảnh: Barcelona.

Messi và Coutinho phải tập riêng ở Barca Hôm 8/9, Lionel Messi và Philippe Coutinho tiếp tục phải tập riêng ở Barca sau khi kiểm tra sức khỏe muộn vì các lý do khác nhau.

HLV Koeman ra điều kiện thi đấu cho Messi

Nhà cầm quân người Hà Lan và Messi đã có cuộc gặp kéo dài 30 phút trước khi buổi tập của Barca diễn ra hôm 7/9. 

Messi lần đầu tập luyện sau vụ đòi rời Barca

Siêu sao người Argentina có buổi tập đầu tiên kể từ khi gửi thông báo đòi ra đi cuối tháng 8.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm