Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand tiết lộ lý do Vidic thường chơi tệ trước Torres

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand nhận định đồng đội Nemanja Vidic thường đánh mất mình khi phải đối đầu với Fernando Torres trong trận MU gặp Liverpool.

Rio Ferdinand cho rằng Fernando Torres ở Liverpool là khắc tinh với Vidic. Tiền đạo người Tây Ban Nha sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự tinh quái. Anh từng khiến Nemanja Vidic 2 lần bị đuổi khỏi sân. Trong giai đoạn 2008-2009, chính sự lép vế của Vidic trước "El Nino" đã khiến MU thường phải nhận những kết quả bất lợi khi đối đầu Liverpool.

"Bất kỳ hậu vệ nào cũng phải có khắc tinh, người luôn mang đến khó khăn cho bạn mỗi lần chạm mặt. Với Vidic, đối thủ khó chịu nhất của anh ấy là Torres. Khi còn khoác áo Liverpool, Torres rất giỏi. Anh ấy có tốc độ, sức mạnh và cực kỳ tinh quái. Trong những tình huống đối đầu trực diện, anh ấy luôn xuất sắc tính toán để đi trước Vidic một bước và buộc đồng đội của tôi phải mắc sai lầm". Mirror dẫn lời huyền thoại Man United.

Vi sao Vidic thuong xuyen mac sai lam khi doi dau Torres? anh 1

Vidic luôn gặp khó khi phải đối đầu với Torres. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, cựu trung vệ người Anh cũng không quên dành những lời có cánh dành cho người đồng đội và cũng là người bạn thân của anh thời ở Man United.

"Vidic là đối tác ăn ý nhất mà tôi từng sát cánh trong suốt sự nghiệp. Anh ấy cũng là một trong những người bạn thân thiết. Ở thời điểm chúng tôi đạt đỉnh cao phong độ, không một tiền đạo nào muốn đối mặt với tôi và Vidic. Các tiền đạo thường có xu hướng lên bóng ở 2 biên để tránh chúng tôi trong trung lộ. Thật sự là vậy". Ferdinand nói thêm.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic được đánh giá là cặp trung vệ hay nhất châu Âu. Họ tạo ra bức tường thành vững chắc trước cầu môn và cùng MU giành nhiều danh hiệu lớn. Thành tích nổi bật là 5 lần vô địch Premier League và 1 lần đăng quang Champions League.

Rio Ferdinand tiết lộ thú vị về đồng đội cũ Vidic

Cựu danh thủ Rio Ferdinand hé lộ lý do giúp anh và Nemanja Vidic trở thành một trong những cặp trung vệ hay nhất lịch sử Premier League.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm