Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới kiếm 1,7 tỷ USD thế nào?
Sau 5 năm không phát hành album mới, Rihanna vẫn được mệnh danh là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Cô sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD nhờ vào việc kinh doanh.
94 kết quả phù hợp
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới kiếm 1,7 tỷ USD thế nào?
Sau 5 năm không phát hành album mới, Rihanna vẫn được mệnh danh là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Cô sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD nhờ vào việc kinh doanh.
Trải nghiệm giải trí khác biệt tại gia trên TV LG QNED MiniLED
Giải trí tại nhà mùa giãn cách có thể không buồn chán như chúng ta nghĩ nhờ sự giúp sức từ chiếc TV LG QNED MiniLED.
Stylist của Binz tung bộ ảnh The Diff Z lấy cảm hứng từ Gen Z
Bộ ảnh The Diff Z do Hoang Phuc International hợp tác cùng stylist Bao Paul - người định hình phong cách thời trang nhiều ngôi sao Việt trong đó có Binz - thực hiện.
Đã ba năm kể từ khi ca sĩ Jong Hyun qua đời, người hâm mộ vẫn nhớ về anh với những kỷ niệm đẹp.
Lăng LD vào vai học sinh, nhân viên văn phòng trong MV mới
Vừa trở về từ Rap Việt, Lăng LD tung MV mới, hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, mang cá tính độc đáo.
Tage đội Suboi: 'Tôi đã nghĩ mình là quán quân Rap Việt'
Tage cho biết khi dừng chân tại vòng Bứt phá, câu động viên của Suboi như "dòng nước xịt vào vết bỏng" làm dịu mọi thứ trong anh.
Biểu tượng gợi cảm bầm dập vì yêu nhầm kẻ vũ phu
Rihanna từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của văn hóa pop đương đại. Cô là ca sĩ đa tài, nhưng đang ngủ quên trong chiến thắng vì đã 3 năm chưa ra album mới.
Rủ người thân cùng mặc đẹp với style 'gia đình nhà ta'
Diện đồ theo style “gia đình nhà ta” đang là xu hướng được các gia đình sành điệu lăng xê nhiệt tình trong mùa Tết năm nay.
Trúc Nhân làm MV lém lỉnh, bật mí bí kíp ‘ăn Tết lớn’ đầy tiếng cười
Giọng hát “Sáng mắt chưa” vừa tung MV mới với giai điệu vui tươi, trẻ trung, bật mí bí kíp “ăn Tết lớn” khác biệt, mang đến không khí tưng bừng ngày xuân sắp đến.
Hoang Phuc International - 30 năm là địa chỉ yêu thích của giới trẻ
30 năm qua, Hoang Phuc International đã giúp tín đồ thời trang Việt có cơ hội tiếp cận những thương hiệu danh tiếng, từ đó trở thành địa chỉ quen thuộc với giới trẻ.
'Săn' gì có lợi trong mùa giảm giá hàng hiệu?
Trong mùa sale hàng hiệu lớn nhất dịp hè với nhiều mặt hàng giảm đến 90% trên Leflair, tín đồ mộ điệu có nhiều lựa chọn để “update” phong cách thời trang của mình.
Các lễ ra trường dành cho học sinh cấp 3 ấn tượng từ Bắc vào Nam
"Made In 12" của THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, "Trạm Ký ức" của THPT Chuyên Ngữ, "Flashmob" của THPT chuyên Lê Hồng Phong là những lễ ra trường thành thương hiệu nhiều năm nay.
Tỉnh táo lắm mới hiểu quy luật của trò đang khiến dân mạng cãi nhau
Clip ghi lại trò chơi ngược về quá khứ của nhóm bạn trẻ Sài Gòn khiến nhiều người xem không hiểu quy luật của nó là gì.
Huấn luyện viên Brazil vượt mặt Neymar ở quảng cáo World Cup 2018
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
Không làm cú đêm trong mỗi trận cầu, sao Việt hưởng ứng WC ra sao?
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Neymar là cầu thủ đại diện cho nhiều thương hiệu nhất thế giới
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Neymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Công nghệ 3D giúp theo dõi chi tiết các trận đấu World Cup 2018
Trong suốt 16 năm, Virtual Replays, nền tảng video dựa trên công nghệ 3D đã hỗ trợ các huấn luyện viên, chuyên gia bóng đá có góc nhìn đa chiều hơn về một trận đấu.
Giá trị thương hiệu của Neymar đã vượt Messi và Ronaldo
Siêu sao Brazil chưa thể cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở thành tích cá nhân, song đã vượt xa hai người đàn anh về giá trị thương hiệu toàn cầu.
Heechul bị thương và scandal liên tiếp, Super Junior có đường trở lại?
Super Junior sắp trở lại với album mới "Replay". Nhưng liên tiếp đối mặt với scandal, con đường của nhóm nhạc đình đám này giờ khó khăn và thử thách hơn bao giờ hết.
SHINee ra mắt năm 2008 với ca khúc Replay.