Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lăng LD vào vai học sinh, nhân viên văn phòng trong MV mới

Vừa trở về từ Rap Việt, Lăng LD tung MV mới, hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, mang cá tính độc đáo.

Điển trai, “bắn rap” hay là những yếu tố giúp Lăng LD trở thành cái tên hot từ giới underground đến mainstream. Mới đây, rapper “4 chọn” tung ra bản rap mới khiến dân mạng thích thú. Chỉ trong thời gian ngắn, MV hút 24.000 lượt like, gần 1.500 lượt chia sẻ và bình luận tán thưởng.

VIB anh 1

Lăng LD tung MV mới, khoe khả năng “bắn rap”.

MV được giới trẻ chú ý nhờ phong cách hiện đại với tone xanh - trắng chủ đạo. Trong đó, Lăng LD hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, từ chàng rapper với set đồ “all-white” đẹp trai, cậu học trò đáng yêu với đồng phục học sinh quen thuộc, chàng sinh viên hiền lành cùng chiếc sơ mi kẻ mộc mạc, đến anh nhân viên văn phòng trong cây suit đen lịch lãm.

Ngoài ra, beat của bài rap được nhiều dân mạng đánh giá hợp với người trẻ. Ngay từ đoạn mở đầu, beat và flow đậm chất “Tây”, khiến người nghe bị cuốn hút và “replay” liên tục.

Điểm sáng lớn nhất của MV đến từ lyrics, Lăng LD rap về những vấn đề khó khăn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng. Anh chàng gieo vần: “Bố mẹ em đi làm ăn xa. Mỗi lần cấp vốn cho em đi học thì. Thủ tục chuyển có hơi rườm rà. Lâu như đầu năm mới tới thi học kỳ”…

Trong khi đó, để rap về ưu điểm của một ứng dụng ngân hàng số, anh chàng thả “punchline”: “Bao cả giao dịch, dịch không giới hạn. Tin vào nhà bank như tin thằng bạn”.

Video - Lăng LD vào vai học sinh, nhân viên văn phòng trong MV mới MV được giới trẻ chú ý nhờ phong cách hiện đại với tone xanh - trắng chủ đạo. Trong đó, Lăng LD hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau.

Dù ở đoạn cuối bài không ngại ngần nhận thua trong màn thách thức tài khoản ngân hàng số, Lăng LD vẫn thoải mái khi tìm hiểu thêm được một dịch vụ số tiện ích, chuẩn quốc tế, triển khai nhiều ưu đãi, phù hợp với những người trẻ hiện đại không ngừng chuyển động.

VIB anh 4

Lăng LD rap về những vấn đề khó khăn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Ngân hàng có dịch vụ khiến Lăng LD phải chào thua chính là VIB. Đây cũng là lần kết hợp đầu tiên giữa ngân hàng và rapper.

Để gia tăng trải nghiệm của người dùng trên không gian số, VIB mang đến tài khoản ngân hàng số với bộ 3 giải pháp thanh toán: Tài khoản số Digi cho phép hoàn tiền không giới hạn, lập tài khoản tại nhà bằng cách selfie trong 1 phút. Ứng dụng di động MyVIB giao dịch thông suốt, hệ sinh thái đa dạng với khả năng thanh toán trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, khách sạn, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đào tạo; chuyển khoản 0 đồng phí. Ngoài ra, thẻ iCard giúp người dùng thanh toán toàn cầu, miễn phí giao dịch khắp thế giới, hạn mức cao và có nhiều ưu đãi.

VIB anh 5

Từ ngày 7/12, với mỗi giao dịch trên ứng dụng MyVIB, khách hàng sẽ được tặng lượt quay may mắn với hàng trăm nghìn giải thưởng trị giá 10.000-500.000 đồng và 4 điện thoại Apple iPhone 12. Độc giả có thể trải nghiệm ngân hàng số dành cho giới trẻ tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm