Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid vững ngôi đầu sau trận thắng ngược Sevilla

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị dẫn trước nhưng vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Sevilla ở vòng 15 La Liga rạng sáng 29/11 (giờ Hà Nội).

Real dau Sevilla anh 1

Real Madrid trải qua 90 phút đầy khó khăn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu vô địch là Sevilla. Đoàn quân của HLV Ancelotti phải nhờ đến những khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân mới có thể định đoạt kết quả trận đấu. Với 3 điểm quý giá trên sân nhà, Karim Benzema cùng đồng đội tạo khoảng cách 4 điểm so với đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid.

Real dau Sevilla anh 2

Real Madrid nhập cuộc với sự tự tin. Tuy nhiên, Sevilla cũng chứng tỏ thực lực của một ứng viên vô địch bằng bàn mở tỷ số chỉ sau 12 phút bóng lăn.

Real dau Sevilla anh 3

Rafa Mir trừng phạt sai lầm của hệ thống phòng ngự Real Madrid bằng pha đánh đầu hiểm hóc vào góc xa không cho Thibaut Courtois cơ hội cản phá. Mir cao 1,91 m nhưng anh không bị một cầu thủ áo trắng nào theo kèm khi đón đường treo bóng từ cánh trái của Acuna.

Real dau Sevilla anh 4

Real Madrid vùng lên sau bàn thua. Chủ nhà dồn khá nhiều bóng cho Vinicius Junior. Tuy nhiên, những pha đột phá của cầu thủ người Brazil không tạo ra nhiều đột biến. "Los Blancos" phải chờ đến phút 27 mới có cú sút đầu tiên. Pha ra chân từ sát vùng cấm của Vinicius bị thủ môn đội khách dễ dàng hóa giải.

Real dau Sevilla anh 5

Phút 30, xà ngang cứu Real Madrid khỏi bàn thua thứ 2 sau pha xử lý táo bạo của Ocampos. Chỉ 2 phút sau, chủ nhà có bàn gỡ hòa đầy bất ngờ. Trung vệ Eder Militao bất ngờ dâng cao rồi tung cú "nã đại bác" khiến thủ môn Bono không thể bắt dính. Karim Benzema có mặt kịp lúc để đá bồi tung lưới Sevilla.

Real dau Sevilla anh 6

Benzema có bàn thứ 11 tại La Liga và thứ 16 trên mọi đấu trường mùa này. Anh vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ người Pháp ghi bàn nhiều nhất lịch sử ở cấp CLB (361 bàn so với 360 bàn).

Real dau Sevilla anh 7

Tốc độ trận đấu giảm khá nhiều trong hiệp hai. Real Madrid cầm bóng tốt hơn nhưng chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ những cú dứt điểm từ xa. Phút 58, Marco Asensio suýt mang về bàn thứ 2 cho chủ nhà sau một nỗ lực đột phá ở trung lộ.

Real dau Sevilla anh 8

Real Madrid thi đấu không vượt trội so với đối thủ nhưng trong tay HLV Carlo Ancelotti lại sở hữu nhiều gương mặt có khả năng tạo đột biến. Phút 87, Vinicius Junior khiến khán giả tại sân Bernabeu vỡ òa cảm xúc với một pha đi bóng từ cánh trái rồi dứt điểm vào góc cao không cho thủ môn Bono cơ hội cản phá.

Real dau Sevilla anh 9

Vinicius đang có phong độ chạm đỉnh ở mùa giải năm nay. Sao trẻ người Brazil có bàn thứ 9 sau 13 lần ra sân tại La Liga 2021/22, thành tích hơn cả những gì anh làm được trong 2 mùa bóng trước đó cộng lại (8 bàn).

Real dau Sevilla anh 10

Haaland muốn đến Real Madrid

Tiền đạo người Na Uy được nhiều CLB lớn để mắt nhưng anh chỉ dành sự quan tâm cho Real Madrid.

Real vào vòng 16 đội Champions League sau trận thắng 3-0

Benzema cùng đồng đội nhấn chìm chủ nhà Sheriff Tiraspol ở lượt trận áp chót bảng D Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm