Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland muốn đến Real Madrid

Tiền đạo người Na Uy được nhiều CLB lớn để mắt nhưng anh chỉ dành sự quan tâm cho Real Madrid.

Goal và Bild đưa tin Erling Haaland đã nói với những người thân cận về việc muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid. Tiền đạo người Na Uy tự tin trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bất chấp sự xuất hiện của Kylian Mbappe tại Bernabeu ở mùa giải tới.

Quyết định cuối cùng vẫn chưa được Haaland đưa ra. Cầu thủ này vẫn đang nhận sự quan tâm từ nhiều CLB lớn tại Premier League, trong đó có 2 đội bóng thành Manchester. Các đội bóng sẽ không thể dùng tiền để lôi kéo Haaland. Tiền đạo này sẽ đầu quân cho CLB nào có kế hoạch cụ thể để giúp anh đạt đến đẳng cấp của một siêu sao.

Haaland muon den Real Madrid anh 1

Real có thể sở hữu hàng công gồm Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Erling Haaland ở mùa tới.

Kỳ chuyển nhượng hè mở cửa vào cuối tháng 6 năm sau cũng là lúc điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland có hiệu lực. Dortmund đang nỗ lực giữ chân cầu thủ này bằng việc tăng lương gấp đôi nhưng động thái này dường như không có hiệu quả. Haaland đã xác định Dortmund chỉ là nơi để anh trau dồi kinh nghiệm và khả năng chơi bóng ngay từ khi đến sân Signal Iduna Park.

Tối 26/11 (giờ Hà Nội), Dortmund xác nhận Haaland đã bình phục chấn thương. Đây là tin vui với CĐV Die Borussen bởi đội bóng này sẽ bước vào trận siêu kinh điển nước Đức với Bayern vào ngày 4/12. Trước đó, Haaland bị chấn thương cơ gập hông và được dự đoán phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2021.

Trong thời gian vắng Haaland, Dortmund thi đấu trồi sụt. Họ để thua Sporting ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League và phải xuống thi đấu ở Europa League.

Về phía Real, CLB này đang soạn thảo hợp đồng sơ bộ để gửi đến Mbappe ngay khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 mở cửa. Tiền đạo người Pháp đã hạ quyết tâm không gia hạn với PSG để chuyển đến thi đấu tại La Liga từ mùa 2022/23.

Highlights Sheriff - Real: Kroos đặt lòng ghi bàn Ghi bàn và chơi nổi bật, Toni Kroos được UEFA chọn làm cầu thủ hay nhất trận thắng 3-0 của Real trước Sheriff ở lượt thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Haaland cùng đồng đội xuống chơi ở Europa League

Dortmund bị loại khỏi vòng bảng Champions League sau trận thua 1-3 trên sân của Sporting rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Dortmund muốn tăng lương gấp đôi cho Haaland

Ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang làm mọi cách để không mất Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm