Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real vào vòng 16 đội Champions League sau trận thắng 3-0

Benzema cùng đồng đội nhấn chìm chủ nhà Sheriff Tiraspol ở lượt trận áp chót bảng D Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Sheriff - Real: Kroos đặt lòng ghi bàn Ghi bàn và chơi nổi bật, Toni Kroos được UEFA chọn làm cầu thủ hay nhất trận thắng 3-0 của Real trước Sheriff ở lượt thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.
Real dau Sheriff anh 1

Real đã không để sai lầm ở trận lượt đi lặp lại. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chơi áp đảo ngay trên sân khách và ghi 3 bàn vào lưới Sheriff ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Kết quả này giúp Real và Inter cùng nhau vào vòng 16 đội Champions League. Ở lượt đấu cuối, 2 đội này sẽ chạm trán để phân định ngôi nhất bảng.

Real dau Sheriff anh 2

Ngay phút thứ 10, Benzema đã làm rung mành lưới Sheriff. Tuy nhiên, bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Real dau Sheriff anh 3

Real tấn công dồn dập nhưng phải nhờ đến sự trợ giúp của may mắn mới có bàn mở tỷ số. Phút 30, cú đá phạt của David Alaba đưa bóng chạm một hậu vệ đội chủ nhà, đổi hướng rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Giorgos Athanasiadis.

Real dau Sheriff anh 4

Lần đầu tiên từ năm 2018, CĐV mới lại được chứng kiến một cầu thủ Real ghi bàn từ chấm đá phạt ở đấu trường Champions League. Trước Alaba, Isco là người làm được điều này vào lưới Roma.

Real dau Sheriff anh 5

Phút 45+1, Toni Kroos tỏa sáng với pha đặt lòng không thể cản phá từ sát vạch 16,5 m sau đường kiến tạo của Rodrygo. Bóng hướng vào góc cao, dội xà rồi đập đất. Cầu thủ áo trắng chỉ ăn mừng khi trọng tài chính chỉ tay về phía vòng tròn giữa sân sau khi nhận tín hiệu từ công nghệ goal-line.

Real dau Sheriff anh 6

Kroos tham gia vào 4 bàn trong 3 trận gần đây cho Real (2 bàn, 2 kiến tạo), thành tích bằng với những gì anh làm được trong 13 trận trước đó.

Real dau Sheriff anh 7

Cách biệt an toàn giúp Real thi đấu thoải mái hơn trong hiệp hai. Phút 56, Benzema đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của chủ nhà bằng một cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vùng cấm. Bóng găm vào góc xa khung thành bất chấp nỗ lực bay người của thủ môn Athanasiadis.

Real dau Sheriff anh 8

Sheriff vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối trận nhưng không thể có bàn danh dự. Đại diện của bóng đá Moldova dừng chân ở Champions League nhưng vẫn tiếp tục hành trình tại cúp châu Âu mùa này tại vòng 32 đội Europa League.

Real dau Sheriff anh 9
Real dau Sheriff anh 10

Benzema - Vinicius đưa Real Madrid thăng hoa

Karim Benzema và Vinicius Juniors đang lần lượt đứng nhất và nhì danh sách "Vua phá lưới" La Liga sau 14 vòng.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm