Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid muốn có Guehi

Màn trình diễn chói sáng cùng tuyển Anh tại EURO 2024 giúp Marc Guehi được nhiều ông lớn săn đón.

Marc Guehi được Real Madrid săn đón sau phong độ chói sáng tại EURO 2024.

Theo TheSun, Real Madrid muốn có sự phục vụ của Marc Guehi. Barcelona, Juventus và Manchester United cũng để mắt đến cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace.

Hiện đội chủ sân Bernabeu ráo riết tìm 1 trung vệ để tăng cường đội hình cho mùa giải tới, sau sự ra đi của Nacho Fernandez. Guehi được xem là sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ nếu gia nhập “Los Blancos”.

Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ không dễ để Guehi ra đi trong hè này nếu không nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn. Đội chủ sân Selhurst Park muốn nhận được mức giá không dưới 60 triệu Euro cho thương vụ.

Trung vệ sinh năm 2000 cũng được định giá khoảng 38 triệu Euro, theo Transfermarkt. Anh còn hợp đồng với Crystal Palace đến tháng 6/2026.

Real muon co Guehi anh 1

Guehi sẽ bỏ lỡ trận tứ kết EURO 2024 cùng tuyển Anh do án treo giò.

Do chấn thương, Guehi chỉ thi đấu 27 trận mùa vừa rồi nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ chủ chốt của Crystal Palace. Tại EURO 2024, Guehi cũng được xem là một trong số cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Anh. Phong độ ổn định của Guehi giúp "Tam Sư" chỉ thủng lưới 2 bàn sau 4 trận và giành vé vào vòng tứ kết.

Guehi sẽ bỏ lỡ trận tứ kết của tuyển Anh trước Thụy Sĩ lúc 2h ngày 6/7 do án treo giò. Đây sẽ là tổn thất lớn của đoàn quân HLV Gareth Southgate khi Guehi là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự.

Trong cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership”, người hâm mộ được nhìn thấy rõ hơn về cách quản trị con người của Carlo Ancelotti, người gặt hái rất nhiều thành công nhờ cách duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ cũng như các ông chủ đội bóng.

Bồ Đào Nha đang lãng phí 192 triệu euro

Joao Felix gia nhập Atletico với giá 127 triệu euro năm 2019 còn Goncalo Ramos mới đến PSG với giá 65 triệu euro hè năm ngoái, nhưng cả 2 lại đang không có suất ở EURO 2024.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm