Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius bị cấm chơi trận tứ kết Copa America 2024

Sáng 3/7, Vinicius Jr nhận thẻ vàng khi Brazil hòa Colombia 1-1 nên bị treo giò ở vòng tứ kết Copa America 2024.

Vinicius thúc cùi chỏ vào mặt James Rodriguez Vinicius có tình huống vào bóng nguy hiểm trong trận hòa 1-1 giữa Brazil và Colombia ở bảng D, VCK Copa America 2024 sáng 3/7.

Ngay phút thứ 7, Vinicius có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với James Rodriguez. Sau khi bị cựu tiền vệ Real Madrid thực hiện pha tâng bóng qua người kỹ thuật, chân sút Brazil thúc cùi chỏ vào mặt đối phương.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo 23 tuổi. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Vinicius ở cúp Nam Mỹ năm nay. Tấm thẻ vàng đầu tiên của Vinicius là trong chiến thắng 4-1 trước Paraguay hôm 29/6.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ, Vinicius sẽ bị treo giò khi Brazil chạm trán Uruguay ở tứ kết Copa America 2024. Đây là tổn thất lớn đối với Brazil.

Uruguay đang đạt phong độ cao với 3 trận toàn thắng từ đầu giải, trong khi đó, "Selecao" có màn trình diễn thất vọng. Họ hòa 2, thắng 1, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng D, sau Colombia.

Trong trường hợp Brazil thua Uruguay, Vinicius sẽ rời giải với nỗi thất vọng. Trong mùa hè mà cả EURO và Copa America cùng diễn ra, việc bị loại sớm có thể khiến tiền đạo Real Madrid thất thế trong cuộc đua Quả bóng vàng.

"Thành tích ghi 5 bàn sau 33 trận cho Brazil của Vinicius là hơi kém", Marca mô tả. Lý giải cho điều này, Vinicius thừa nhận: "Mỗi lần khoác áo ĐTQG, tôi đều có 3 hoặc 4 cầu thủ theo kèm".

Với việc Neymar vắng mặt vì chấn thương, còn Vinicius bị cấm thi đấu, hàng công tuyển Brazil giờ đặt hết hy vọng lên vai Rodrygo Goes ở trận tứ kết.

Ngả mũ với tinh thần thép của Ronaldo

Không chỉ người hâm mộ Bồ Đào Nha mà ngay cả Alan Shearer, một chuyên gia đá 11 m cũng phải thán phục Ronaldo vì có tinh thần thép trong loạt luân lưu với Slovenia.

MU có Giám đốc Thể thao mới với giá đắt đỏ

MU phải chi số tiền lên tới 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Dan Ashworth với Newcastle United.

Đội ngũ huấn luyện MU bị xáo trộn

HLV Erik ten Hag sẽ chia tay một trợ lý, đồng thời đón hai trợ lý mới về trước mùa giải 2024/25.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm