Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid điền tên Ronaldo, Ramos vào danh sách thanh lý

Đại chiến MU- Liverpool bị dời lịch, huyền thoại chỉ trích hàng công Arsenal hay ba đội bóng châu Âu quyết chiến vì Sergio Busquets là những tin đáng chú ý chiều 3/3.

Vốn được coi là hai cái tên không thể đụng đến tại Bernabeu, nhưng theo tờ Sport, Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã bị chủ tịch Florentino Perez đưa vào danh sách thanh lý sau màn trình diễn kém cỏi trong trận derby Madrid. Mức giá mong muốn của Perez cho thương vụ này vào khoảng 100 triệu euro, 70 triệu cho Ronaldo và 30 triệu cho Ramos.

Biết được thông tin trên, Ronaldo và Ramos có buổi gặp mặt trực tiếp chủ tịch Perez để đề đạt nguyện vọng gắn bó với đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên yêu cầu này đã không được chấp thuận. Sự việc này đã được kênh truyền hình El Chiringuito tiết lộ vào ngày hôm qua.

Barcelona anh 1
Real Madrid không còn mặn mà giữ chân Ronaldo, Ramos. Ảnh: Goal.

Cả Ramos và Ronaldo từng dược liên hệ để đầu quân cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội trưởng của “Los Blancos” suýt chút nữa đã trở thành tân binh trị giá 50 triệu euro của “Quỷ đỏ”. Trong khi đó, cánh cửa sân Old Trafford luôn mở rộng để chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha trở về bất cứ lúc nào.

Đại chiến MU- Liverpool bị lùi lịch

UEFA đã chấp thuận đề nghị lùi giờ đấu trận lượt về vòng 16 đội Europa League giữa MU và Liverpool. Thay vì 6h tối ngày 17/3, trận derby nước Anh thứ 4 sẽ diễn ra lúc 8h05 (3h05 rạng sáng 18/3, giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

Sở dĩ có sự thay đổi trên là do 17/3 là ngày thánh Patrick, lễ hội tôn giáo được tổ chức rộng rãi trên lãnh thổ nước Anh. Vì vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người hâm mộ đến sân thưởng thức cuộc đối đầu giữa hai CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Quyết định này cũng làm giảm thiểu nguy cơ xảy ra bạo lực giữa những nhóm giáo dân tại Manchester.

Trận lượt đi giữa Liverpool và MU vẫn sẽ diễn ra bình thường vào lúc 3h5 ngày 11/3 trên sân vận động Anfield.

Thierry Henry chỉ trích hàng công Arsenal

Chứng kiến đội bóng cũ để thua ngược Swansea tại vòng 28 Premier League, Thierry Henry cho rằng trách nhiệm lớn nhất thuộc về những ngôi sao trên hàng công “Pháo thủ”.

“Cả Girourd, Sanchez và Walcott đều đã chơi tốt, nhưng là ở vài vòng đấu trước. Arsenal không thể vô địch nếu các tiền đạo tiếp tục thi đấu tồi tệ”.

“Hãy nhìn cách Manchester City lên ngôi tại giải Ngoại hạng, mỗi khi Aguero tịt ngòi, Edin Dzeko và Carlos Tevez sẽ lên tiếng. Tôi có thể kể thêm rất nhiều dẫn chứng khác để chứng minh cho sự yếu kém của Arsenal hiện tại”, Henry phát biểu trên Sky Sport.

Barcelona anh 2
Arsenal đang hụt hơi vào thời điểm quan trọng nhất. Ảnh: Mirror.

Hai thất bại liên tiếp trước MU và Swansea khiến khoảng cách giữa thầy trò HLV Arsene Wenger với đội đầu bảng Leicester City được nâng lên thành 6 điểm. Người hâm mộ đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm ít nhất một mùa giải để chứng kiến đội bóng con cưng giải cơn khát danh hiệu 11 năm tại đấu trường này.

Sergio Busquets khó lòng ở lại Barcelona

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport, đã có ba “đại gia” châu Âu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, đó chính là hai CLB thành Manchester và nhà vô địch Pháp PSG.

“The Citizen” muốn lợi dụng mối quan hệ thân thiết giữa Pep Guardiola với Sergio Busquets để thuyết phục ngôi sao 27 tuổi đến sân Etihad để thay thế Yaya Toure. Trong khi đó, PSG cũng muốn lấp vị trí của lão tướng Thiago Motta bằng “máy quét” sinh năm 1988.

Barcelona anh 3
Tiền vệ 27 tuổi là mắt xích không thể thiếu trong đội hình nhà ĐKVĐ Champions League. Ảnh: Goal.

Mức giá dành cho Sergio Busquets vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, tham vọng của ba đội bóng hàng đầu châu Âu gặp phải trở ngại lớn khi đích thân tuyển thủ Tây Ban Nha từng tuyên bố sẽ không rời sân Nou Camp vì bất kỳ lý do gì.

Barcelona có thể phá kỷ lục điểm số mọi thời đại của La Liga

Sau khi phá quá nhiều kỷ lục, trước mắt Barcelona còn hai kỷ lục nữa để đánh dấu sự “vô đối” ở La Liga.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm