Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real dùng đội hình siêu tấn công dự El Clasico

Theo Marca, các cầu thủ tấn công tốt nhất ở mọi vị trí sẽ được HLV Ancelotti huy động cho trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này.

Tờ báo thân Real khẳng định HLV Carlo Ancelotti sẽ không đưa ra bất kỳ thử nghiệm nào trong cuộc chiến với Barca. So với trận lượt đi tại Bernabeu, chiến lược gia người Italy chỉ có một thay đổi là Isco đá thay James Rodriguez bị chấn thương.

Ronaldo ghi bàn, Real thắng ngược Barca 3-1

Bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo, Pepe và Benzema, Real đã lội ngược dòng thành công trong trận đấu siêu kinh điển với Barca diễn ra lúc 23h ngày 25/10.


Đội hình siêu tấn công của Real chuẩn bị cho Siêu kinh điển. Ảnh: Marca.

Ở các vị trí còn lại, cựu HLV Chelsea huy động tất cả những cầu thủ tốt nhất. Họ cũng là những người đem lại chiến thắng 3-1 cho Real ở trận lượt đi. Theo đó, Carvajal và Marcelo sẽ giữ trọng trách hai cánh nơi hàng thủ. Phía trong, Pepe đá cặp trung vệ cùng Sergio Ramos, người vừa trở lại sau chấn thương.

Ở hàng tiền vệ, Isco sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực của Toni Kroos và Luka Modric. Trong đó, Kroos là cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Real tại La Liga mùa này. Ngôi sao người Đức ra sân 26 trận với tổng số 2.261 phút. Trận duy nhất tuyển thủ Đức vắng mặt là cuộc tiếp đón Levante ở vòng 27 cuối tuần qua (dự bị).

Trên hàng công, HLV Carlo Ancelotti đặt trọn niềm tin vào bộ ba nguyên tử Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Đây là cơ hội để BBC thể hiện sức mạnh hủy diệt trước sự hoài nghi của Neymar. Trước đó, chân sút người Brazil cho rằng Barca đang sở hữu bộ ba tấn công nguy hiểm hơn đội bóng Hoàng gia.

Neymar: ‘Chúng tôi mạnh hơn Bale - Benzema - Ronaldo’

Chân sút người Brazil cho rằng Barca đang sở hữu hàng công mạnh hơn đại kình địch Real ở thời điểm hiện tại.

Người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa hai hàng công mạnh nhất thế giới hiện nay.

Theo thống kê, đội hình này của Real ghi tổng cộng 64 bàn cùng 47 pha kiến tạo tại La Liga. Riêng bộ ba tấn công BBC chiếm 85,6% số bàn thắng (55 bàn) và 48,9% số pha kiến tạo (23). Trong đó, Ronaldo là người dẫn đầu danh sách ghi bàn (30) và kiến tạo (10). Tiếp theo là Benzema (13 - 8) và Gareth Bale (12 - 5).

Ở trận lượt đi, Barca bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Neymar ở phút thứ 4. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo, Pepe và Benzema giúp "Kền kền trắng" lật ngược tình thế và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Kết quả đó đã tạo đà hưng phấn giúp Real dẫn đầu La Liga trước khi để đối thủ vượt lên ở vòng 26.

Cuộc tái đấu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Tất cả thành viên hai đội đều xem đây như trận chung kết của mùa giải.

‘El Clasico sẽ quyết định cuộc đua tới ngôi vô địch’

Theo Sergio Busquets, mùa giải vẫn còn dài, cả Real lẫn Barca cần giành chiến thắng nhiều nhất có thể trong cuộc đua tranh ngôi vương.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm