Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: ‘Chúng tôi mạnh hơn Bale - Benzema - Ronaldo’

Chân sút người Brazil cho rằng Barca đang sở hữu hàng công mạnh hơn đại kình địch Real ở thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn tại giải bóng đá trẻ quốc tế đang diễn ra ở Barcelona, Neymar không đánh giá cao bộ ba tấn công của Real gồm Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo (BBC). Theo tiền đạo người Brazil, mũi đinh ba MNS (Messi, Neymar, Suarez) của Barca đáng sợ hơn so với BBC của Real Madrid.

Messi và Suarez ghi 5 bàn, Barca soán ngôi Real

Màn trình diễn thuyết phục của Messi và Suarez giúp Barca hạ gục Vallecano với tỷ số 6-1 trong trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 8/3.

Neymar đánh giá bộ ba tấn công của Barca cao hơn Real.

Cựu tiền đạo Santos liên tục dành những mỹ từ đẹp nhất cho hai đàn anh ở Barca khi trò chuyện. Anh nói: “Bạn chẳng có gì để phàn nàn về Messi và Suarez. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Suarez là chân sút thượng thặng. Thật tuyệt vời khi được chơi bên cạnh những siêu sao như họ”.

Neymar tin Barca sẽ đoạt cú ăn ba tại giải năm nay sau màn trình diễn ấn tượng trong năm 2015. Đội chủ sân Nou Camp vào chung kết Cúp nhà vua và soán ngôi đầu của Real tại La Liga. Ở Champions League, Barca đứng trước cơ hội vào tứ kết nhờ chiến thắng 2-1 trên sân của Man City ở lượt đi vòng 1/8.

Ngày 22/3, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Khi được hỏi về trận đấu này, Neymar trả lời ngắn gọn: “Chúng tôi xem đó là trận chung kết. Barca là một tập thể mạnh. Tất cả chỉ nghĩ đến chiến thắng”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm