Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
631 kết quả phù hợp
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Gom chai nhựa gửi Trạm Tái Sinh, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Giới trẻ yêu môi trường rủ nhau check-in hồ Bán Nguyệt
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Kiểu đồ gây chú ý nhất năm 2022
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Thủ tướng: Không hy sinh môi trường lấy tăng trưởng kinh tế
Đây là thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh tại Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế xanh GEFE 2022, qua đó kêu gọi EU hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn cho Việt Nam phát triển kinh tế xanh.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Người mẹ Trung Quốc cho con gái mặc váy bằng túi rác
Một cô bé đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng khi mặc những chiếc váy sặc sỡ được làm bằng túi rác tái chế và biểu diễn thời trang tại nhà.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Kim tự tháp từ rác thải nhựa lớn nhất thế giới
Trước sự kiện COP27 (Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu) tại Sharm el-Sheik, Ai Cập, các nghệ sĩ đã trình làng một kim tự tháp khổng lồ làm bằng 18 tấn rác từ sông Nile.
Tháo gỡ rào cản với phụ nữ để tạo động lực phát triển bền vững
Với hơn 24 triệu người, đóng góp gần 47% lực lượng lao động cả nước, phụ nữ đang trở thành nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của kinh tế - xã hội.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Unilever Việt Nam thu gom 12.000 tấn rác thải nhựa
Thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì bán ra là cam kết được Unilever nỗ lực hoàn thành trước năm 2025.
Những ngôi sao có triệu USD vẫn săn sale, mua giảm giá
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" Keira Knightley hay ca sĩ Lady Gaga có lối chi tiêu tiết kiệm, thường mua hàng giảm giá và không ngại mặc cả.
Đẩy lùi rác thải nhựa - cứu hành tinh xanh từ những điều nhỏ bé
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa trong sữa mẹ
Sự tồn tại của hạt vi nhựa trong sữa mẹ là hồi chuông báo động về mức độ phổ biến của loại hạt độc hại này trong môi trường sống của con người.
Tiềm năng lớn của Việt Nam khi biến rác thải thành nhiên liệu
Các chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều tiềm năng trong quá trình đồng xử lý rác thải nhựa tại các lò nung xi măng hiện nay, song cũng đứng trước không ít thách thức.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.