Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raul Gonzalez từ chối đến Premier League

Huyền thoại của Real Madrid từ chối lời mời dẫn dắt đội chủ sân Elland Road để ở lại làm việc tại giải hạng Ba Tây Ban Nha.

HLV người Tây Ban Nha ôm mộng trở thành thuyền trưởng của Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Theo AS, HLV Raul Gonzalez đã từ chối cơ hội thay thế Jesse Marsch tại Leeds United với lý do “chưa phải thời điểm tốt”. HLV người Tây Ban Nha đang ấp ủ giấc mơ hướng đến việc thay thế Ancelotti và chính thức tiếp quản Real Madrid trong thời gian tới.

Raul đang dẫn dắt Real Castilla tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. Đội bóng của chiến lược gia 45 tuổi đứng vị trí thứ 2 sau Alcoron. Thành tích ấn tượng và chuỗi trận bất bại là minh chứng cho phong độ và bộ óc đáng gờm của HLV 45 tuổi.

Đây cũng là lý do Leeds muốn tiếp cận và chinh phục huyền thoại người Tây Ban Nha. Bên cạnh Leeds, Eintracht Frankfurt, Schalke hay một số đội Tây Ban Nha khác cũng đang trên đường đua giành chữ ký từ Raul.

Đội bóng nước Anh đã sa thải HLV 49 tuổi người Mỹ vào ngày 6/2 sau chuỗi trận thất bại bạc nhược. Hiện trợ lý của Marsch sẽ là người tạm dẫn dắt đội bóng trước trận đối đầu Man United vào ngày 9/2 tới.

Raul không muốn thay đổi CLB giữa chừng, chiến lược gia 45 tuổi còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến tháng 6/2024. Ngày 12/2 sắp tới, đội bóng của ông sẽ có trận gặp gỡ Cordoba. Hiện huyền thoại Tây Ban Nha đang giành quyết tâm cao độ nhằm đưa Real Castilla giành quyền thăng hạng.

Raul là huyền thoại của Real Madrid. "Chúa nhẫn" chơi 741 trận cho đội chủ sân Bernabeu, ghi 323 bàn và là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử Real, chỉ sau Cristiano Ronaldo (451 bàn).

Kỷ lục kiến tạo trong một trận của Ozil Chiến thắng 6-0 của Werder Bremen trước Freiburg ở Bundesliga 2009/10 là trận đấu mà cựu sao Real Madrid có nhiều kiến tạo nhất trong sự nghiệp với 4 lần dọn cỗ cho các đồng đội.

Vinicius: Các anh sẽ không bao giờ có nhiều tiền như tôi

Tiền đạo người Brazil trực tiếp hạ thấp đối thủ sau khi liên tục bị phạm lỗi trong trận thua 0-1 của Real Madrid trước Mallorca tại vòng 20 La Liga hôm 5/2.

Real Madrid mất niềm tin vào Ancelotti

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Italy nếu CLB chơi tệ trong thời gian tới.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Như Khánh

Bạn có thể quan tâm