Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford lãng phí tài sản?

Khu đất rộng khoảng 250.000 mét vuông mà Marcus Rashford từng bỏ ra 1,5 triệu bảng để mua lại 4 năm trước giờ gần như bị bỏ hoang.

Rashford lang phi anh 1

Khu đất của Rashford hiện khá hoang vắng, không có hoạt động xây dựng.

Ngôi sao của Manchester United dự định phá bỏ câu lạc bộ golf 9 lỗ trên khu đất để xây dựng biệt thự 5 phòng ngủ sang trọng. Dự án bao gồm vườn trồng cây, phòng giải trí và thư giãn. Kiến trúc sư còn thiết kế thêm hồ bơi ngoài trời và nhiều tiện ích khác, tạo nên một khu phức hợp xa hoa.

Tuy nhiên, người dân địa phương bày tỏ lo ngại về tiến độ chậm chạp của dự án, khi cho rằng công việc xây dựng diễn ra không thường xuyên và khu đất gần như bị bỏ hoang. Điều này dấy lên lo ngại rằng dự án này lãng phí, ngay cả với một cầu thủ nhận mức lương 350.000 bảng mỗi tuần như Rashford.

Một nguồn tin cho biết: "Đây là dự án mơ ước của Marcus. Cậu ấy rất hào hứng khi bắt đầu. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều công việc phải làm bên trong khu đất và địa điểm này thường xuyên vắng vẻ".

Rashford được cho là tốn rất nhiều tiền bạc và công sức, song dự án hiện gặp khó khăn trong việc hoàn thành. Nhiều người không khỏi hoài nghi về tương lai của dự án bởi họ hầu như không thấy hoạt động xây dựng trên khu đất.

Với quyết tâm biến khu đất rộng lớn thành một ốc đảo xanh tươi, Rashford đã lên kế hoạch chi tiêu một khoản đầu tư đáng kể hàng năm. Bên cạnh việc duy trì sân golf cũ, anh còn đầu tư vào một lịch trình cắt cỏ thường xuyên và các hoạt động bảo vệ môi trường khác, như chăm sóc khu rừng và tạo môi trường sống cho động vật hoang dã.

Cựu sao MU lấn sân sang quần vợt chuyên nghiệp

Ở tuổi 45, cựu danh thủ người Uruguay quyết định tranh tài ở giải đấu tennis chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

Manchester United gặp rắc rối

Thành viên ban huấn luyện MU phản ứng thái quá trong trận gặp Brentford, qua đó đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xử phạt.

Thông điệp lạ của Antony

Antony được cho là gửi lời nhắn tới HLV Erik ten Hag sau trận thắng 2-1 của MU trước Brentford ở vòng 8 Premier League hôm 19/10.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm