Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos khẳng định chưa từng có ý rời Bernabeu để tới M.U

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới với Real, trung vệ Sergio Ramos khẳng định muốn cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của trung vệ Sergio Ramos cũng được làm sáng tỏ. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid ngày 17/8, qua đó gắn bó với "Kền kền trắng" tới năm 2020.
Phát biểu sau lễ ký, Sergio Ramos khẳng định chưa từng có suy nghĩ rời Bernabeu để gia nhập Manchester United. Cựu cầu thủ Sevilla cũng thề sẽ gắn bó với đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez tới khi treo giày. 
"Tôi biết việc ký kết hợp đồng mới sẽ diễn ra. Tôi không thể hạnh phúc hơn khi tiếp tục được cống hiến cho Real. Tôi chưa bao giờ nói rời khỏi đây, thay vào đó chọn cách im lặng. Tôi tôn trọng đồng đội và ngài chủ tịch", Ramos chia sẻ.
Trong khi đó, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Hôm nay là ngày tuyệt vời. Ban lãnh đạo rất hài lòng khi Ramos đồng ý ở lại CLB thêm 5 năm. Ramos là biểu tượng của Real. Anh ấy dành trọn tình yêu và cống hiến hết mình vì đội bóng. Đó là lý do tại sao Real và Ramos sẽ gắn bó với nhau mãi mãi".
Tân HLV Rafa Benitez trông không vui dù giữ chân Ramos thành công trước sự chèo kéo của Manchester United. Chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Ramos sau khi Iker Casillas bỏ lại.
Pilar Rubio, vợ của Ramos động viên chồng trong cuộc họp báo tại Bernabeu chiều 17/8. Cựu cầu thủ Sevilla thừa nhận tấm băng đội trưởng là thách thức rất lớn đối với anh.
Ramos cùng vợ và con trai Sergio Junior Ramos. Ngôi sao 29 tuổi khẳng định anh chưa bao giờ có ý gây sức ép lên ban lãnh đạo nhằm có thu nhập tốt hơn.
Pilar Rubio hạnh phúc khi chồng cô quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ramos gia nhập Real năm 2005 từ Sevilla với giá 27 triệu euro. Sau 10 năm thi đấu tại Bernabeu, ngôi sao 29 tuổi ra sân 445 trận, ghi 55 bàn thắng và giành 10 danh hiệu gồm 3 La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha và 2 Cúp nhà vua.
Thất bại trong việc hỏi mua Sergio Ramos khiến HLV Louis Van Gaal chuyển đích ngắm sang trung vệ Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ tuyển thủ người Argentina sắp gia nhập Man City với giá 28,5 triệu bảng.

Chủ tịch Perez ôm chầm Sergio Ramos trong ngày hội quân

Người đứng đầu Real Madrid dành tình cảm đặc biệt cho trung vệ Sergio Ramos và thủ môn Iker Casillas khi Real Madrid hội quân ngày 9/7.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm