Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/8: Ramos gắn bó với Real tới năm 2020

Trung vệ người Tây Ban Nha vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Theo đó, anh gắn bó với "Kền kền trắng" tới năm 2020.

Chuyển nhượng 16/8: Real chuẩn bị đón tân binh 35 triệu euro

Theo Gazzetta dello Sport, Real đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Chelsea đón tân binh sau trận thua Man City

Đội đương kim vô địch Premier League chi 30 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ trái 21 tuổi Baba Rahman từ Augsburg.

Ramos khẳng định chưa từng có ý rời Bernabeu để tới M.U

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới với Real, trung vệ Sergio Ramos khẳng định muốn cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

  • Chelsea đón tân binh: Thông báo trên Twitter chính thức của CLB, Chelsea cho biết chiêu mộ thành công hậu vệ trái Abdul Baba Rahman từ Augsburg. Đội bóng của Đức cũng xác nhận cầu thủ người Ghana gia nhập Chelsea và gửi lời chúc may mắn tới sao mai 21 tuổi này. Giới truyền thông đưa tin Chelsea phải chi 30 triệu euro để thuyết phục đội bóng Đức cho Baba đến sân Stamford Bridge. 

    Chelsea đón tân binh sau trận thua Man City

    Đội đương kim vô địch Premier League chi 30 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ trái 21 tuổi Baba Rahman từ Augsburg.

  • Arsenal tính kích hoạt bom tấn Cavani: Trang Fichajes.net đưa tin, đội bóng thành London sẽ trở lại theo đuổi Edinson Cavani nếu thất bại trong cuộc đua giành Karim Benzema. Số tiền Arsenal tính bỏ ra để đổi lấy chữ ký của trung phong người Uruguay là 35,5 triệu bảng.

     

  • Spurs được bật đèn xanh vụ Berahino: Tờ Daily Mirror tiết lộ, huấn luyện viên Tony Pulis của West Brom sẵn sàng để tiền đạo trẻ Saido Berahino ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Suốt kỳ chuyển nhượng hè này, chân sút 22 tuổi là mục tiêu săn đón của Tottenham.

  • Man City tính cướp hàng của M.U: Theo tờ Superdeporte, nhà đương kim á quân Premier League sẵn sàng bỏ ra 28 triệu bảng (40 triệu euro) để thuyết phục Valencia bán lại trung vệ Nicolas Otamendi. Trước đó, tuyển thủ Argentina là mục tiêu săn đón gắt gao của Manchester United.

     

  • Inter thách giá Kovacic: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Liverpool phải bỏ ra 21,3 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic. Trước đó, "The Kop" hỏi mua tuyển thủ 21 tuổi người Croatia với giá 17,7 triệu bảng nhưng bị Inter Milan từ chối.

  • Van der Wiel sẽ gia hạn với PSG: Tờ L'Equipe khẳng định, hậu vệ Gregory van der Wiel sẽ ở lại PSG bất chấp sự xuất hiện của Serge Aurier. Tuyển thủ người Hà Lan đồng ý gia hạn 2 năm (tới 2018) với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

  • Man City tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì De Bruyne: Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Etihad tính nâng giá mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg lên 50 triệu bảng. Đây là mức giá cao nhất lịch sử Man City. Trước đó, đội bóng vùng Eastland hỏi mua tuyển thủ Bỉ với giá 45 triệu bảng nhưng bị đại diện của Đức từ chối.

     

  • Mueller muốn gia nhập Man Utd: Tờ Sunday Express tiết lộ, tiền đạo Thomas Mueller muốn rời Bayern Munich để tới Old Trafford thi đấu trong hè này. Tuy nhiên, khả năng tuyển thủ Đức ra đi là không cao, bởi Bayern từng khẳng định không bán thêm bất kỳ ngôi sao nào cho M.U ngoài Bastian Schweinsteiger.

  • M.U tính nâng giá mua Biglia: Nhà báo Tancredi Palmeri của Italy tiết lộ M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Lucas Biglia của Lazio với giá 30 triệu euro. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh từng gửi lời đề nghị tới Lazio nhưng bị từ chối.

  • Chelsea lo ngại thất bại trong cuộc đua giành Stones: Tờ Mail on Sunday đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho rất lo lắng khi cả Man City lẫn M.U đều nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ John Stones. Trước đó, Chelsea tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

     

  • Roma hỏi mua Zouma: Tờ Sunday People đưa tin, Roma sẵn sàng bỏ ra 25 bảng để thuyết phục Chelsea bán trung vệ trẻ Kurt Zouma. Tuy nhiên, cơ hội cho đại diện Serie A là không nhiều, bởi tài năng trẻ người Pháp được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao.

  • Real sẵn sàng đền bù cho De Gea. Tờ Daily Mirror tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chuyển khoản cho David De Gea 12 triệu bảng nếu thủ thành người Tây Ban Nha ngồi dự bị ở M.U hết mùa. Tuy vậy, điều đó chỉ xảy ra nếu cựu cầu thủ Atletico gia nhập "Kền kền trắng" theo diện chuyển nhượng tự do trong hè 2016.

  • Liverpool làm rõ tương lai của Balotelli: HLV Brendan Rodgers khẳng định không có sự thay đổi đối với tương lai của Mario Balotelli tại Liverpool, Super Mario sẽ tiếp tục tập luyện cùng đội trẻ cho đến khi tìm được bến đỗ mới.

     

  • Besiktas theo đuổi Flamini: Trang Fanatik đưa tin, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal. Ngoài ra, Besiktas cũng hướng sự chú ý tới tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea.

  • Juventus và Bayern đại chiến vì Januzaj: Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb tiết lộ, ba đội bóng danh tiếng Bayern Munich, Juventus và Borussia Dortmund đều để mắt tới Adnan Januzaj và có những động thái liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Bỉ. Tuy vậy, phát biểu sau trận thắng Aston Villa, Januzaj khẳng định đang hạnh phúc ở Manchester United.

     

  • Real tổ chức lễ ký hợp đồng với Ramos: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ dựng sân khấu tại Santiago Bernabeu để công bố việc ký hợp đồng mới với trung vệ Sergio Ramos lúc 13h30 ngày 17/8 (giờ địa phương). Ramos sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real và hưởng mức lương 10 triệu euro mỗi năm.

     

  • Đại gia NH Anh đại chiến vì Dante: Theo tờ Fanatik, trung vệ Dante không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa tới. Trước thông tin trên, nhiều CLB nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Brazil như Manchester United, Manchester City, Liverpool, Arsenal và Galatasaray.

  • Barcelona sẽ mua Verratti năm 2016: Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Barcelona, Ariedo Braida tiết lộ đội chủ sân Nou Camp sẽ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti (PSG) hè 2016. Tuyển thủ Italy từng nằm trong kế hoạch săn đón của Barca hè vừa qua. Tuy nhiên, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho dừng việc theo đuổi sau khi CLB mua tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid.

     

  • Arsenal săn đón Goetze: Tờ Daily Telegraph đưa tin, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich. Người hùng trận chung kết World Cup 2014 đang không vui ở Allianz Arena vì không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát.

  • Wolfsburg dùng tiền để giữ chân Bruyne: Theo tờ Bild, ban lãnh đạo Wolfsburg đang thuyết phục tiền vệ  Kevin De Bruyne từ chối lời đề nghị của Man City để ở lại. Nếu đồng ý gắn bó lâu dài với Wolfsburg, tuyển thủ Bỉ sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất CLB với mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.

  • Newcastle sắp sở hữu Thauvin: Theo chuyên trang chuyển nhượng RMC, đội bóng vùng đông bắc nước Anh sắp hoàn tất việc ký kết với cầu thủ chạy cánh Florian Thauvin của Marseille. Để sở hữu Thauvin, Newcastle phải bỏ ra 17 triệu euro tiền mặt và để Remy Cabella ra đi theo chiều ngược lại diện cho mượn.

     

  • Ramos ký hợp đồng mới với Real: Trung vệ người Tây Ban Nha vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Theo đó, anh phục vụ đội bóng Hoàng gia tới năm 2020. Trong bài phát biểu sau lễ ký, Chủ tịch Florentino Perez thậm chí khẳng định Ramos và Real Madrid sẽ gắn bó với nhau mãi mãi.

     

  • Phát biểu sau lễ ký, Sergio Ramos khẳng định chưa từng có suy nghĩ rời Bernabeu để gia nhập Manchester United. Cựu cầu thủ Sevilla cũng thề sẽ gắn bó với đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez tới khi treo giày. 

    Ramos khẳng định chưa từng có ý rời Bernabeu để tới M.U

    Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới với Real, trung vệ Sergio Ramos khẳng định muốn cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm