Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/8: Real chuẩn bị đón tân binh 35 triệu euro

Theo Gazzetta dello Sport, Real đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Chuyển nhượng 14/8: Van Gaal chốt xong hàng công M.U

Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek".

Chuyển nhượng 15/8: Real không điên rồ trong vụ mua De Gea

Real Madrid khẳng định không tìm mọi cách để có chữ ký của De Gea hè này. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chờ thêm một năm nhằm sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • Mueller muốn gia nhập M.U?: Theo Bild, tiền đạo Thomas Mueller đã tiết lộ với một vài người bạn thân về khả năng anh sẽ chia tay Bayern Munich để chuyển sang khoác áo "Quỷ đỏ" ngay trong hè này. Ngoài mức thu nhập đáng mơ ước nếu cập bến Old Trafford, tuyển thủ Đức cũng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu cùng "Hùm Xám".

    Trước đó, đích thân giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định sẽ không bán Mueller với bất kỳ giá nào cho M.U. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena sẽ rất khó giữ chân một cầu thủ không còn mặn mà cống hiến cho đội bóng.


  • Real muốn chiêu mộ Alex Sandro: Tờ Marca tiết lộ, huấn luyện viên Rafa Benitez đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Alex Sandro của Porto. Nhà cầm quân 55 tuổi kỳ vọng sẽ đón cầu thủ người Brazil trong hè này để thay thế cho Fabio Coentrao, ngôi sao đang muốn rời sân Bernabeu.

  • Man City nâng giá hỏi mua De Buyne: Tờ Telegraph đưa tin, Man City đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne lên thành 50 triệu bảng. Với lời đề nghị hấp dẫn trên, đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ thuyết phục thành công Wolfsburg bởi đội bóng Đức từng chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

  • Tottenham trở lại theo đuổi Berahino: Theo Sunday People, dù đã mua thành công tiền đạo trẻ Clinton N'Jie từ Lyon song Spurs vẫn tiếp tục trở lại theo đuổi chân sút Saido Berahino của West Brom. Để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân White Hart Lane nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu bảng.


  • Roma muốn có Zouma với 25 triệu bảng: Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả trung vệ trẻ Kurt Zouma. Mới 20 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã có tổng cộng 26 trận ra sân cho The Blues mùa trước nhờ lối chơi chững chạc.

  • Everton tìm người thay Stones: Lo ngại khả năng trung vệ trẻ John Stones sẽ không chống lại được sức cám dỗ từ các ông lớn Premier League như Chelsea, M.U hay Man City, Everton đang lên kế hoạch hỏi mua Ramiro Funes Mori của River Plate. Hiện cầu thủ 24 tuổi người Argentina được định giá khoảng 8 triệu bảng.


  • Liverpool, Tottenham gặp khó trong vụ Kurzawa: Theo tiết lộ từ L'Equipe, cả hai đội bóng Premier League đang gặp bất lợi ở thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái của AS Monaco, Layvin Kurzawa. Thay vì viễn cảnh gia nhập giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, cầu thủ 22 tuổi muốn tiếp tục ở lại Pháp để đầu quân cho đại gia PSG.

  • Aston Villa đưa Afobe vào tầm ngắm: Huấn luyện viên Tim Sherwood đánh giá cao tài năng của tiền đạo Benik Afobe và ông dự định sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Aston Villa chi tiền để đưa chân sút thuộc biên chế Wolves về với sân Villa Park.

  • Atletico muốn 'trói chân' Griezmann: Theo L'Equipe, lo ngại sự nhòm ngó từ Bayern Munich và Chelsea, Atletico Madrid chuẩn bị đề nghị tiền đạo Antoine Griezmann gia hạn hợp đồng. Ngoài mức lương tăng lên đáng kể, chân sút người Pháp cũng sẽ có mức phí phá vỡ hợp đồng cao hơn, khoảng 65 triệu euro.


  • Otamendi trở lại tập luyện: Bất chấp những tin đồn về khả năng gia nhập M.U, Man City hoặc Real Madrid, trung vệ Nicolas Otamendi vẫn trở lại trong buổi tập gần nhất của Valencia. Tuy nhiên theo AS, cầu thủ người Argentina vẫn có thể sẽ rời sân Mestalla vào đầu tuần tới.

  • Roma sắp đón thêm tân binh: Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ Antonio Rudiger từ Stuttgart. Giám đốc thể thao Walter Sabatini cũng khẳng định, đội chủ sân Olimpico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi.

  • 5 tân binh của Tottenham trong hè này (từ trái sang phải): Kieran Trippier, Delle Alli, Clinton N'Jie, Toby Alderweireld và Kevin Wimmer.


  • Chelsea lo ngại mất Stones vào tay 2 đội bóng thành Manchester: Là đội bóng đầu tiên theo đuổi John Stones nhưng Chelsea hiện phải cạnh tranh quyết liệt với hai đại gia thành Manchester là M.U và Man City để có được chữ ký của trung vệ 21 tuổi. Dự kiến trong tuần tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lần thứ 3 hỏi mua Stones với mức giá 30 triệu bảng.

  • Lippi ấn tượng với các tân binh của AS Roma: Chứng kiến AS Roma trải qua kỳ chuyển nhượng bận rộn, cựu huấn luyện viên lão làng Marcelo Lippi cho rằng các tân binh sẽ giúp đội chủ sân Olimpico cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. "Với những gương mặt mới, AS Roma sẽ là một đối thủ rất đáng gờm tại Serie A mùa này".

  • Defoe muốn chia tay Sunderland: Chỉ 7 tháng sau khi cập bến sân The Light, tiền đạo Jermain Defoe đang cân nhắc nghiêm túc khả năng ra đi. Chân sút 32 tuổi không được huấn luyện viên Dick Advocaat trọng dụng và cảm thấy không hợp với phương pháp huấn luyện của ông thầy người Hà Lan.

  • Inter đưa Coentrao vào tầm ngắm: Theo Gazzetta dello Sport, huấn luyện viên Roberto Mancini đang rất muốn đội nhà chiêu mộ hậu vệ cánh Fabio Coentrao của Real Madrid. Tuy nhiên, ngoài việc phải cạnh tranh quyết liệt với Benfica, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng phải đối mặt với mức lương khá cao của cầu thủ người Bồ Đào Nha, khoảng 4 triệu euro mỗi mùa.


  • Thiago Motta được đảm bảo tương lai tại PSG: Đích thân huấn luyện viên Laurent Blanc khẳng định, tiền vệ Thiago Motta vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông. Trước đó, giới truyền thông Pháp đưa tin, cựu ngôi sao Barcelona và Inter Milan có thể sẽ chia tay sân Công viên các Hoàng tử để trở về Italy hoặc Brazil chơi bóng. 

  • Pedro 'ngại' nhất Van Gaal nếu đến M.U: Theo Guardian, tiền vệ Pedro rất muốn gia nhập M.U. Tuy nhiên, ngôi sao hiện thuộc biên chế Barcelona lại lo ngại cách hành xử của huấn luyện viên Louis Van Gaal với các học trò. Cụ thể, trường hợp David De Gea và đặc biệt đồng đội cũ Victor Valdes bị nhà cầm quân người Hà Lan "treo giò" khiến Pedro thực sự phân vân trước đề nghị từ phía "Quỷ đỏ".

    Theo nhận định của tờ báo Anh, Pedro có thể chia tay Barca và điểm đến vẫn là thành Manchester nhưng sẽ khoác trên mình màu áo xanh của Man City.


  • Man City thừa nhận muốn có Otamendi: Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc so tài với Chelsea, huấn luyện viên Manuel Pellegrini thừa nhận đang muốn tăng cường hàng thủ cho Man City. Trong đó, trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Etihad nhắm tới.

  • Van der Wiel gia hạn hợp đồng với PSG: Theo L'Equipe, hậu vệ Gregory van der Wiel vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với PSG để tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử đến mùa hè 2018. Trước đó, giới truyền thông Pháp nhận định, tuyển thủ Hà Lan có thể sẽ ra đi do nguy cơ phải ngồi dự bị cho Serge Aurier.

  • De Bruyne dự khán trận Man City - Chelsea: Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đã quyết định sử dụng phi cơ riêng đón tiền vệ Kevin de Bruyne sang Anh dự khán trận cầu đinh tại vòng 2 Premier League với Chelsea. Ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg hiện là mục tiêu theo đuổi sát sao của Man Xanh và gần như sẽ gia nhập sân Etihad trong ít ngày tới với mức giá khoảng 50 triệu bảng.

  • 'Real sẽ tự sát nếu bán Benzema cho Arsenal': Cựu danh thủ Steve McManaman tin rằng đội bóng cũ Real Madrid sẽ không dại gì bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal. "Real chỉ có duy nhất Karim đá ở vị trí tiền đạo cắm. Vì vậy họ sẽ chẳng khác nào tự sát nếu bán cậu ấy cho Arsenal".


  • Newcastle sắp có Thauvin với giá 12 triệu bảng: Tờ Sunday People đưa tin, Newcastle đã tiến rất gần tới khả năng có được sự phục vụ của tiền vệ Florian Thauvin từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Nếu thương vụ hoàn tất, cầu thủ 22 tuổi người Pháp sẽ trở thành tân binh thứ 5 gia nhập sân St James Park trong hè này sau Chancel Mbemba, Gini Wijnaldum, Aleksandar Mitrovic và Ivan Toney.


  • Liverpool nỗ lực thanh lý 'hàng thải': Huấn luyện viên Brendan Rodgers và các cộng sự đang nỗ lực tìm kiếm đối tác nhằm bán những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội bóng như Mario Balotelli, Lucas Leiva, Jose Enrique hay Fabio Borini. Ngoại trừ Leiva và Borini hiện nhận sự quan tâm của một vài đội bóng Italy, cả Balotelli và Enrique đều thuộc diện khó thanh lý.

  • Real chuẩn bị đón tân binh 35 triệu euro: Theo Gazzetta dello Sport, Real đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đồng ý trả trước cho đội chủ sân Giuseppe Meazza 30 triệu euro, 5 triệu euro còn lại sẽ phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ người Croatia.

    Huấn luyện viên Rafa Benitez rất mến mộ tài năng của Mateo Kovacic và xem anh như sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Sami Khedira để lại.


  • M.U nâng giá hỏi mua Biglia: Nhật báo Tancredi Palmeri đưa tin, M.U vừa quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ trung tâm Lucas Biglia của Lazio lên thành 30 triệu euro. Trước đó, "Quỷ đỏ" từng đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro hồi đầu hè nhưng bị đội bóng Serie A khước từ.

  • Arsenal bất ngờ muốn có thủ môn của Olympiakos: Theo TMW, đội chủ sân Emirates vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành thuộc biên chế Olympiakos, Jimenez Gago. Huấn luyện viên Arsene Wenger muốn tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt hơn trong khung gỗ Arsenal sau màn trình diễn kém ấn tượng của Petr Cech ở ngày khai màn Premier League.





 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm